Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

YG và SM không tham gia MAMA 2018, fan đồng loạt "gọi hồn" màn rap diss kinh điển của G-Dragon 4 năm trước

Hẳn đông đảo người ái mộ vẫn còn rất kinh ngạc trước thông tin bít tất các "gà nhà" của SM sẽ không tham MAMA 2018 năm nay, đồng nghĩa với việc SM chính là "ông lớn" thứ 2 của BIG 3, sau YG, "tẩy chay" lễ trao giải âm nhạc thường niên có tiếng này.

YG và SM không tham gia MAMA 2018, fan đồng loạt gọi hồn màn rap diss kinh điển của G-Dragon 4 năm trước - Ảnh 1.

Không ít người ngưỡng mộ cảm thấy hụt hẫng bởi MAMA năm nay thiếu vắng quá nhiều tăm tiếng trội như EXO…

YG và SM không tham gia MAMA 2018, fan đồng loạt gọi hồn màn rap diss kinh điển của G-Dragon 4 năm trước - Ảnh 2.

… BLACKPINK…

YG và SM không tham gia MAMA 2018, fan đồng loạt gọi hồn màn rap diss kinh điển của G-Dragon 4 năm trước - Ảnh 3.

… Red Velvet...

YG và SM không tham gia MAMA 2018, fan đồng loạt gọi hồn màn rap diss kinh điển của G-Dragon 4 năm trước - Ảnh 4.

… hay thậm chí là cả iKON

tuồng như một số netizen vẫn còn hoang mang tại sao một lễ trao giải âm nhạc cuối năm thường niên nức danh và hoành tráng toàn Châu Á như vậy lại khiến tận… 2 trong số 3 "ông lớn" là YG và SM nói lời chia tay một cách mạnh tay như vậy? Chả là MAMA vốn nức tiếng là lễ trao giải "có tiếng mà không có miếng" bởi tổ chức sự kiện một cách thiếu uy tín, "ba phải", chia đều giải thưởng cho mọi nghệ sỹ để "cá kiếm" được sự quan tâm, chú ý của nhiều fandom và cứ nghệ sĩ nào dự thì sẽ có giải và ai không xuất hiện thì nghiễm nhiên… ra về với "bàn trắng tay".

Và để rồi vào năm 2014, trên chính sân khấu lễ trao giải ấy, "anh đại" GD (BIGBANG) đã thẳng thừng tố cáo cách thức tổ chức thiếu chuyên nghiệp, uy tín cũng như sự xuề xòa sơ sài của BTC MAMA bằng một đoạn rap diss quá "chất", mà đến tận giờ, cứ khi nào đến mùa MAMA thì bản rap diss ấy lại nổi lên như một màn trình diễn "kinh điển" không thể nào bỏ qua!

Màn rap diss thuộc hàng "kinh điển" của GD (BIGBANG) tại MAMA 2014

Cụ thể, do bức xúc ở cách thức trao giải "huề vốn", ai đến cũng có cúp cầm về, t hủ lĩnh BIG BANG đã thẳng thừng "giễu cợt" MAMA chỉ là một giải thưởng "thùng rỗng kêu to", nổi danh thật đấy nhưng cách thức tổ chức lại phải hứng chịu không ít gạch đá từ báo chí, netizen và sự khước từ thẳng cánh từ những công ty giải trí hàng đầu như SM Entertainment, YG Entertainment về sao vụ bê bối và không công bằng.

Anh chàng thậm chí còn cho rằng các nghệ sĩ Hàn trong mắt nhà tổ chức chỉ là những "đứa con" nhỏ bé, non nớt và dễ lợi dụng, phải "giành giật" giải thưởng như những miếng ăn. Và anh, cũng như BIGBANG đã đủ "lớn", đủ nổi danh và khôn ngoan để nhận ra những "mồi câu" tầm thường ấy.

YG và SM không tham gia MAMA 2018, fan đồng loạt gọi hồn màn rap diss kinh điển của G-Dragon 4 năm trước - Ảnh 6.

MAMA 2014 đã khép lại với màn biểu diễn chẳng thể nào huyền thoại hơn của "anh Rồng" GD, Taeyang (BIGBANG) cũng như phần biểu diễn được coi như một "truyền kì" tại lễ trao giải này.

Chẳng biết những mùa trao giải MAMA năm sau và năm sau nữa, còn có tiết mục nào đủ "truyền kì" để được nhắc lại như tiết mục của GD đã từng làm không, nhưng nếu MAMA không chịu đổi thay cách thức tổ chức đúng như một lễ trao giải âm nhạc tầm cỡ, thì việc bít tất những nghệ sĩ tiêu biểu và nổi tiếng vắng mặt đều có khả năng xảy ra.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét