Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Gil Lê lạ lẫm khi để tóc dài

Gil Lê trông khác lạ với mái tóc dài qua vai. 7 năm nay cô theo đuổi hình ảnh tomboy cá tính, được nhiều fan nữ yêu mến.

Gil Lê trông khác lạ với mái tóc dài qua vai. 7 năm nay cô đeo đuổi hình ảnh tomboy cá tính, được nhiều fan nữ yêu mến.

Đây là lần đầu từ khi gia nhập showbiz Việt Gil Lê xuất hiện với diện mạo mới toanh.

Đây là lần đầu từ khi gia nhập showbiz Việt Gil Lê xuất hiện với dung mạo 'mới coong'.

Cuối tuần qua, khi tham gia một đêm nhạc Việt - Hàn tại TP HCM, Gil Lê đã thể hiện ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Nữ ca sĩ quyết định phát hành MV Lyric và thực hiện bộ ảnh với mái tóc dài, quảng bá sản phẩm mới.

Cuối tuần qua, khi tham dự một đêm nhạc Việt - Hàn tại TP HCM, Gil Lê đã bộc lộ ca khúc 'Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình' được khán giả ủng hộ nhiệt liệt. Nữ ca sĩ quyết định phát hành MV Lyric và thực hiện bộ ảnh với mái tóc dài, truyền bá sản phẩm mới.

Gil Lê diễn xuất trầm tư, u buồn phù hợp nội dung ca khúc kể về một chuyện tình buồn trong quá khứ.

Gil Lê diễn xuất trầm tư, phù hợp nội dung ca khúc kể về một chuyện tình buồn trong quá cố.

Gil Lê tâm sự, cô từng đổ vỡ tình cảm. Khi tâm sự điều này với nhạc sĩ Vương Anh Tú, Gil Lê được nhạc sĩ viết tặng ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Đây cũng là lần đầu Gil Lê thử sức hát nhạc ballad.

Gil Lê tâm tình cô từng vỡ tình cảm. Khi san sẻ điều này với nhạc sĩ Vương Anh Tú, Gil Lê được nhạc sĩ viết tặng ca khúc 'Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình'. Đây cũng là lần đầu Gil Lê thử sức hát nhạc ballad.

Ngoài âm nhạc, Gil Lê còn được biết đến với vai trò MC và người mẫu thời trang nam. Cô từng dẫn dắt chương trình The Debut và thực hiện nhiều bộ ảnh với phong cách chuẩn men.

Ngoài âm nhạc, Gil Lê còn được biết đến với vai trò MC và người mẫu thời trang nam. Cô từng dẫn dắt chương trình 'The Debut' và thực hiện nhiều bộ ảnh với phong cách 'chuẩn men'.

Gil Lê có cuộc sống kín đáo. Cô chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm.

Gil Lê có cuộc sống kín đáo. Cô chưa từng san sớt về chuyện tình cảm.

MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình của Gil Lê
MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình của Gil Lê

MV Lyric 'Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình' của Gil Lê

Hương Giang

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét