Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Điều ám ảnh nhất ngày Halloween: Việc bù đầu, ế không ai rủ đi chơi

Dieu am anh nhat ngay Halloween: Viec bu dau, e khong ai ru di choi hinh anh 1
Đêm Halloween, ngoài đường mọi người đi chơi nờm nợp, ai cũng có đôi, có cặp khiến những chàng trai, cô gái còn F.A không khỏi chạnh lòng. Minh Nguyệt (sinh viên Học viện nhà băng) san sớt Halloween năm nào cô cũng tủi khi chỉ luẩn quẩn ở nhà.
Dieu am anh nhat ngay Halloween: Viec bu dau, e khong ai ru di choi hinh anh 2
Quang Tú (18 tuổi, Hà Nội) cho biết cậu bị ám ảnh mùa Halloween năm ngoái vì tin cậy giao khuôn mặt mình cho cô em gái hoá trang.
Dieu am anh nhat ngay Halloween: Viec bu dau, e khong ai ru di choi hinh anh 3
Trong khi người người đổ ra đường dự lễ hội giả dạng, không ít bạn trẻ phải vùi đầu vào công việc. Quang Hải (20 tuổi, Hà Nội) cho hay năm nào cậu cũng nằm ngoài các lễ hội. "Người bạn thân thiết" của Hải không gì ngoài chiếc máy tính.
Dieu am anh nhat ngay Halloween: Viec bu dau, e khong ai ru di choi hinh anh 4
đèn biển (21 tuổi, sinh viên Đại học Luật) san sẻ điều ám ảnh nhất của cậu vào Halloween là ở nhà một mình xem hết bộ phim kinh dị này đến bộ phim khác mà vẫn chưa hết ngày.
Dieu am anh nhat ngay Halloween: Viec bu dau, e khong ai ru di choi hinh anh 5
Ngược lại với những thành viên cải trang "cực chất", không ít người tự biến mình thành trò cười cho bạn bè xung quanh chỉ vì không biết "làm sao cho đẹp".

Dieu am anh nhat ngay Halloween: Viec bu dau, e khong ai ru di choi hinh anh 6
Không phải ai cũng yêu lễ hội, đặc biệt là ngày mà phần lớn người đi chơi đều có đôi, có cặp. Nhiều dân mạng vẫn đùa rằng nếu bạn vẫn F.A thì nỗi ám ảnh lớn nhất chính là cầu mưa mà không thiêng.
Dieu am anh nhat ngay Halloween: Viec bu dau, e khong ai ru di choi hinh anh 7
Hải Sơn (19 tuổi, Hà Nội) cho hay Halloween năm ngoái cậu ngồi chờ điện thoại của "đám chiến hữu" rủ đi chơi. Song vì bạn nào cũng có "gấu" nên không ai đoái hoài gì đến Sơn.
'Chẳng sợ ma quỷ ngày Halloween, chỉ lo hết tiền, không có gấu' Thất tình, cô đơn, không có tiền hay phải xa gia đình là những nỗi sợ của nhiều bạn trẻ thời nay. Mỗi người lại có cách riêng để đối mặt, vượt qua chúng.

    The Author

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét