Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Justin Bieber bất ngờ cạo đầu

Hôm 30/10, Justin Bieber khiến các fan khôn xiết ngỡ ngàng và có phần hụt hẫng khi đăng ảnh đã "xuống tóc". Bieber không chỉ cắt ngắn mà còn thẳng thừng cạo trụi. Trong bức ảnh san sớt trên Instagram Stories, giọng ca What Do You Mean mỉm cười trước gương, có vẻ rất ưng ý về kiểu đầu mới.

Justin khoe đầu mới, tạm biệt kiểu tóc cái bang anh đã nuôi gần một năm nay.

Justin khoe đầu mới, từ biệt kiểu tóc "cái bang" anh đã nuôi gần một năm nay.

Người hâm mộ vốn đã quen với mái tóc vàng dài quỵt của Justin Bieber suốt nhiều tháng nay. Hồi tháng 5, anh từng san sẻ hình ảnh mái tóc rủ quá tai kèm theo tuyên bố: "Tóc dài nhưng tôi không quan hoài và bộ ria mép của tôi cũng đẹp phết. Tôi sẽ nuôi tóc dài đến ngón chân".

Justin từng nửa đùa nửa thật tiết lộ kế hoạch nuôi tóc dài đến chân.

Justin từng nửa đùa nửa thật tiết lậu kế hoạch nuôi tóc dài đến chân.

Hồi tháng 2, Hollywood Life từng đưa tin Justin Bieber đang tham dự trò cá cược nuôi tóc với bạn bè. Nguồn tin tiết lộ khi đó: "Justin đang nuôi tóc dài và anh ấy bị trêu chọc rất nhiều vì mái tóc lù xù của mình. Mọi người so sánh Justin với diễn viên Owen Wilson và anh ấy thích điều đó. Justin cho rằng thật thú nhận vì Owen là một trong những diễn viên hài yêu thích của anh ấy".

Tuy nhiên tuồng như Justin đã dần thay đổi ý định sau khi hẹn hò, đính ước rồi chuẩn bị làm đám cưới với Hailey Baldwin. Vào tháng 8, Hailey từng hộ tống Justin vào salon ở New York để tỉa lại tóc cho gọn ghẽ hơn. Gần đây, nam ca sĩ cũng chăm chỉ cạo râu, búi tóc và ăn mặc chỉn chu hơn khi đi chơi với vợ sắp cưới.

Justin Bieber bất ngờ cạo đầu, từ bỏ ý định 'nuôi tóc dài tới chân'
Justin Bieber bất thần cạo đầu, từ bỏ ý định 'nuôi tóc dài tới chân'

Justin Bieber với kiểu đầu mới khi đi chơi ở Florida hôm 30/10

Hoài Vũ

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét