Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Neymar: 'Ronaldo là một con quái vật'

đáp trang The Players Tribune trong buổi phỏng vấn cùng ngôi sao bóng rổ Stephen Curry, Neymar nhận xét về hai tiền đạo đứng đầu bóng đá thế giới trong suốt một thập kỷ qua là Ronaldo và Messi.

"Tôi đã chơi cùng Messi, một trong những nhân vật hay nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh ấy là thần tượng. Tôi học hỏi mọi thứ từ Messi, từ tập dượt, chơi cùng, đến cả việc xem anh ấy thi đấu. Điều ấy khiến tôi trở thành mạnh mẽ, hiểm nguy hơn", Neymar nói.

Neymar: 'Ronaldo la mot con quai vat' hinh anh 1
Neymar gọi Ronaldo là "con quái vật". Ảnh: Getty Images.

"Còn Cristiano Ronaldo là một con quái vật thật sự, đối đầu với anh ấy là một vinh diệu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử. Bạn sẽ phải thông minh, tụ tập hơn, nhưng cũng là lúc để học hỏi thêm rất nhiều thứ", Neymar nói.

Ngôi sao người Brazil nhấn Ronaldo và Messi là hai "tăm tiếng lớn" mà anh có thể can dự với chính mình để học hỏi thêm. "Tôi muốn chiến thắng, giành những danh hiệu, ghi thêm nhiều bàn thắng. Vì thế, tôi luôn học hỏi từ cả hai", Neymar nói.

Neymar chuyển tới PSG từ Barcelona vào mùa hè 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới là 222 triệu euro. Anh được kỳ vọng giúp PSG quán quân Champions League và lật đổ Ronaldo cũng Messi trong cuộc đua tranh Quả bóng vàng châu Âu. Song Neymar đã thất bại toàn tập trong nhiệm vụ này.

Anh cùng PSG bị Real Madrid khi đó vẫn còn Ronaldo loại ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, tại World Cup 2018 , Neymar cùng ĐT Brazil bị loại ở vòng tứ kết.

Mùa này, Neymar vẫn có tư thế tốt khi ghi 11 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 13 trận cho PSG. Song số 10 người Brazil đang dần bị lu mờ trước người đồng đội trẻ tuổi vừa giành ngôi vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp là Kylian Mbappe.

Chính điều này khiến những tin đồn về việc Neymar muốn trở lại Barca ngày càng tăng cao. giải đáp về những tin đồn sẽ trở lại Barca trong mai sau, Neymar khẳng định vơ là "tin giả".

Highlights PSG thắng Nice trong ngày Neymar lập hat-trick hụt Neymar 3 lần sút tung lưới của Nice trong trận đấu tại vòng 8 Ligue 1 nhưng chỉ 2 bàn trong số đó là hợp lệ. Bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công của sao trẻ Nkunku.
  • Cristiano Ronaldo

    Cristiano Ronaldo

    Ronaldo tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, là cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở giải quán quân Tây Ban Nha cho câu lạc bộ Real Madrid với vị trí tiền vệ cánh hay tiền đạo và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha. Vào ngày 1/7/2009, anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới khi chuyển từ Manchester United sang câu lạc bộ Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng. Anh từng 2 lần liên tục giành Quả bóng vàng FIFA vào 2013 và 2014.

    Bạn có biết: Ronaldo là cầu thủ duy nhất trên thế giới làm bàn ở cả World Cup 2006, 2010, 2014 và EURO 2004, 2008, 2012, 2016.

    • Ngày sinh: 05/02/1985
    • Chiều cao: 1.85 m
    • Số áo: 7

    Facebook

  • Neymar

    Neymar

    Neymar tên đầy đủ Neymar da Silva Santos Junior, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, hiện thi đấu cho CLB Paris Saint Germain (Pháp). Trước khi chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1 với mức phá vỡ giao kèo kỷ lục 222 triệu euro ở mùa hè 2017, Neymar từng có 4 mùa giải rất thành công trong màu áo Barcelona và hợp cùng Lionel Messi, Luis Suarez thành bộ ba M-S-N nổi danh. Neymar là thủ quân tuyển Brazil khi mới 21 tuổi.

    Bạn có biết: Hình ảnh Neymar đã được đưa vào truyện tranh tại Brazil. Đó là một cách để khuyến khích trẻ mỏ xứ sở samba đọc sách, truyện nhiều hơn. Chỉ có ba cầu thủ Brazil trước Neymar từng được đưa vào truyện tranh là Pele, Ronaldinho và Ronaldo (béo).

    • Ngày sinh: 05/02/1992
    • Quê quán: Mogi das Cruzes, Brazil
    • Chiều cao: 1.76 m
    • Câu lạc bộ: PSG (Pháp)

    Facebook

  • Real Madrid

    Real Madrid

    Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Madrid, Tây Ban Nha. Đội bóng ban đầu có tên là Câu lạc bộ Bóng đá Madrid, sau được vua Alfonso XIII phong cho tên Real Madrid (CLB bóng đá hoàng thất Madrid) vào năm 1920 cùng chiếc vương miện trong logo của đội. Real đã trở nên đội bóng thần thế lớn trên đấu trường trong nước và châu Âu từ những năm 1950. CLB hiện đang giữ kỷ lục với 13 danh hiệu European Cup/UEFA Champions League.

    • Thành lập: 6/3/1902
    • Sân vận động: Santiago Bernabéu

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét