Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Meghan lộ nội y khi mặc váy mỏng

Meghan bị lộ nội y khi mặc váy mỏng
Meghan bị lộ nội y khi mặc váy mỏng

Harry - Meghan được người dân Rotorua, New Zeland, chào đón nhiệt thành

Sáng nay, vợ chồng Hoàng tử Harry tới trị trấn Rotorua thuộc North Island tham quan cây cầu treo lừng danh dài 700 m Redwoods Treewalk và gặp gỡ người dân trong ngày cuối cùng ở New Zealand.

Rất nhiều ý trung nhân quý Hary - Meghan đã tập kết để chào đón họ. Cả hai vui vẻ nói chuyện, bắt tay để đáp lại tình cảm yêu mến của người mến mộ. Meghan, người đang mang thai ở những tháng đầu, mặc một bộ đồ len màu xanh navy, gồm áo ống tay lửng và chân váy xếp li của thương hiệu Givenchy mà cô đặt may theo yêu cầu, theo Express . Cựu diễn viên Mỹ hoàn chỉnh ngoại hình với đôi giày cũng màu navy của Manolo Blahnik BB.

Tuy nhiên, khi xuất hiện dưới ánh nắng, Meghan hẳn không ngờ chiếc váy khá mỏng, khiến cô lộ nội y và một phần vòng ba ngày càng lớn hơn do bầu bí.

Vòng ba và nội y của bà bầu hoàng gia bị lộ ra bên trong chiếc váy len xếp li nữ tính. Ảnh: Express.

Vòng ba và nội y của bà bầu hoàng thất bị lộ dưới chiếc váy len xếp li. Ảnh: Express .

Lúc đi bộ chào người dân, Meghan thân thiện dừng lại để trò chuyện với một bé gái và ôm em. Hành động này của Nữ Công tước xứ Sussex khiến cô càng trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. bữa nay cũng là ngày cuối cùng trong chuyến công du dài 16 ngày của cặp vợ chồng tôn thất.

Đây là sự cố y phục thứ hai của Meghan trong chuyến công du của cô cùng chồng tới Australia, Fiji, Tonga và New Zealand. Hôm 25/10, khi cùng Harry bước từ máy bay xuống phi trường Fua'amotu ở thủ đô Nuku'alofa của Tonga, Meghan diện chiếc váy màu đỏ của thương hiệu Self Portrait trị giá 444 USD, nhưng không nhận ra quên cắt tag ở phần chân váy. Những người trợ lý cũng không nhận ra sai sót này.

Nữ công tước xứ Sussex để lộ tem mác của chiếc váy Self Portrait 444 USD khi xuống máy bay ở Tonga chiều 25/10. Ảnh: Reuters.

Nữ công tước xứ Sussex để lộ tem mác váy khi xuống phi cơ ở Tonga chiều 25/10. Ảnh: Reuters .

Hướng Dương

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét