Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất "Gạo Nếp Gạo Tẻ" thời điểm này

Sau ngày Hân ( Thúy Ngân ) trả giá đắt cho những tội do mình gây ra, Công ( vàng anh ) lãnh trọn cái tát của Hương ( Lê Phương ), những tưởng "câu lạc bộ những nhân vật phản diện" của Gạo Nếp Gạo Tẻ đã tan rã, ai ngờ, sự thực lại nghiệt ngã hơn những gì khán giả tưởng. Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim, lại thêm một nhân vật khiến khán giả phẫn nộ, đó chính là bà Bích (Ngân Quỳnh) - người mẹ từng khiến Nhân phải ngồi tù thay mình khi mới học cấp 3.

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm này - Ảnh 1.

Bà Bích - mẹ ruột của Nhân

bản chất, bà Bích không phải một nhân vật mới, ngay từ những diễn biến trước hết của bộ phim, bà đã liên tục xuất hiện, khiến thế cuộc Nhân (Anh Tuấn) chìm trong bế tắc. tiếng rằng là mẹ ruột nhưng chưa một ngày bà chăm nom cho Nhân, tối ngày chỉ biết đốt hết tiền nong của gia đình vào "niềm ham" đen đỏ. Thậm chí khi bị công an bắt vì tội đánh bạc, bà còn đổ hết khuyết điểm lên đầu đứa con trai mới học cấp 3, khiến Nhân phải ngồi tù khi việc học còn dang dở. Cùng vì việc này mà Nhân luôn mặc cảm về bản thân, từng không dám tiến xa với Minh dù yêu Minh tình thực.

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm này - Ảnh 2.

Nhân từng không dám đến với Minh vì mặc cảm cầm tù trong quá vãng

Khi Nhân trưởng thành, kiếm ra tiền, bà Bích lại liên tiếp tìm về, diễn cảnh nghèo khổ để Nhân phải dâng hết cả gia tài cho mình. Số tiền moi móc được từ Nhân, bà Bích lại đem đốt vào hết bài bạc và bao nuôi người thương. Khi quá bí, bà Bích còn nguyện kí vào bản cảm kết với ông Lực - bố Nhân rằng mình sẽ không gặp con trai nữa để nhận về một khoản tiền kếch xù. Dù đã nhận tiền và kí cam kết nhưng bà vẫn quyết không từ việc đeo bám cậu con trai ngoan hiền.

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm này - Ảnh 3.

Bà Bích từng trường đoản cú quyền làm mẹ để có tiền đánh bạc

Sự trơ trẽn của bà Bích dâng lên tới đỉnh điểm và đích thực khiến khán giả thịnh nộ khi bà liên tục tìm về, phá hoại cuộc hôn nhân của con trai. Trước đám cưới, bà đến tìm gặp nàng dâu tương lai, Minh ( Phương Hằng ), đòi Minh cho mình 50 triệu, ai ngờ lại chỉ nhận được vẻn vẹn 5 triệu đồng. tấm tức vì không nhận đủ số tiền đề nghị, sau đám cưới bà liên tục tìm đến nhà, chia rẽ tình cảm của cặp vợ chồng trẻ, bịa đặt đủ điều để biến Minh trở nên cô con dâu xược trong mắt Nhân, mục đích cũng để đòi thêm 45 triệu còn lại.

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm này - Ảnh 4.

Trước đám cưới bà Bích từng ép Minh đưa cho mình 50 triệu

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm này - Ảnh 5.

Sau đám cưới bà lại liên tục tìm về, đe dọa Minh và chia rẽ tình cảm đôi trẻ

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm này - Ảnh 6.

Và rất giỏi diễn trò thảm thê mỗi khi Nhân xuất hiện

Hạnh phúc khó khăn lắm mới có được của Nhân và Minh đứng trên bờ vực của sự vỡ khi Nhân chỉ biết một mực nghe lời mẹ, nghĩ xấu về vợ mình. Đã vậy, khi biết gia đình nhà Minh có chuyện, bà Bích còn lẻn vào nhà Nhân, vơ vét hết những thứ có giá trị để đổ cho Minh tội ăn trộm đồ của nhà chồng.

Quên Hân Hoa Hậu đi, đây mới là nhân vật gây ức chế nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ thời điểm này - Ảnh 7.

Bà Bích lẻn vào nhà lấy trộm đồ của vợ chồng Nhân

Với bà mẹ trơ khấc, hám tiền như thế này, có nhẽ Minh - Nhân sẽ còn khổ dài dài. Chưa biết cặp vợ chồng trẻ sẽ xử lí ra sao nhưng có lẽ khán giả cần tìm ngay đĩa bay, đưa bà Bích... về hành tinh của mình trước khi cuồng nộ đến độ đập vỡ cả màn hình tivi.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét