Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

4 lời khuyên cho chú rể để tránh căng thẳng với cô dâu trước cưới

Ảnh: Brideandbreakfast

Ảnh: Brideandbreakfast

đồ mưu hoạch cưới mang đến nhiều niềm vui nhưng đi đôi với nó cũng là sự găng tay. Bạn và nửa kia muốn một đám cưới hoàn hảo nhưng nên chuẩn bị sẵn tâm lý rằng mọi thứ có thể không tuân theo ý muốn. Ngoisao.net mách bạn vài lời khuyên dưới đây để chú rể trở thành bạn đồng hành đắc lực của cô dâu và tránh những bàn cãi không cấp thiết khi đồ mưu hoạch cưới.

chăm chú lắng nghe

Đàn ông thường có suy nghĩ phải khắc phục các vấn đề mà bạn nhìn hoặc nghe thấy. Tuy nhiên, ở một số trường hợp, bạn nên lắng nghe thay vì vậy đưa ra giải pháp. tỉ dụ khi vợ mai sau chọn váy cưới và cô ấy không lựa được bộ cánh chấp thuận, thay vì đưa ra lời khuyên, bạn nên lắng tai và san sớt với cô ấy trừ phi bạn có sự thông tỉ mỉ về váy vóc. Cô ấy sẽ tìm cách thỏa hiệp với bản thân và chọn váy cưới theo gu. Việc lắng nghe sẽ có giá trị hơn là đưa ra giải pháp mà bạn không nắm chắc.

san sớt công việc

Nếu nửa kia cảm thấy găng tay và gặp khó khăn khi lập kế hoạch cưới, hãy hỗ trợ cô ấy. Rõ ràng là bạn không thể tiếp quản hết mọi việc nhưng bạn có thể giúp cô ấy ở nhiều khía cạnh, giảm bớt sức ép cho vợ mai sau và có sự đầu tư cho đám cưới của bản thân. Hãy đồ mưu hoạch cưới cùng cô ấy và nửa kia sẽ rất hạnh phúc vì có bạn đồng hành, hỗ trợ.

Biết khía cạnh nào của đám cưới là quan yếu đối với bản thân

Bạn nên ưu tiên những mục mà bạn cho là quan trọng với bản thân và không nhất mực phải có quan điểm về mọi thứ. Nếu nửa kia cố định muốn thuê dàn nhạc jazz trong đám cưới thì hãy đồng ý với cô ấy còn bạn tụ hợp chọn món ăn. Mỗi người được quyền lựa chọn ưu tiên ở một đôi góc cạnh khác nhau trong đám cưới, điều này cho phép hai bạn có được sự thoải mái, tôn trọng lẫn nhau. Nếu cả hai phải tranh cãi về một chọn lựa nào đó, nên nhớ rằng dù kết quả có là gì, không ai trong hai bạn thực thụ dành phần thắng.

Để nửa kia có thời kì nghỉ ngơi

Một lưu ý nữa là bạn hãy để cho nàng có thời kì nghỉ ngơi. Bạn có thể đảm đương một số công việc giúp vợ ngày mai và rủ nàng đi hẹn hò, đi chơi cùng nhóm bạn vào cuối tuần. Việc làm này sẽ giúp nàng bớt găng, nạp năng lượng để cả hai vợ chồng quay trở lại công việc một cách hứng khởi hơn.

Hằng Trần

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét