Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

'Búp bê da màu' hot nhất làng mẫu hiện nay là ai?

Dù có không ít miệng thế nhưng hàng năm, sự kiện hội tụ của những chân dài được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh vẫn khiến Victoria's Secret là một trong những sự kiện được chào đón và mong chờ nhất của làng thời trang.

Năm nay, Victoria's Secret bổ sung thêm 18 khuân mặt mới bên cạnh những chân dài thân thuộc. Trong số những người mới, Duckie Thot là một trong những cái tên được để ý nhất.

Từng không được chào đón vì là người mẫu da màu

Với nhiều người, cô gái 22 tuổi đến từ Australia vẫn là cái tên chưa quá thân thuộc và Victoria's Secret chính là "giấc mơ thành hiện thực chỉ sau một đêm".

Trên trang Instagram cá nhân chủ nghĩa, Duckie Thot cũng nhận phút giây cô biết tin mình được chọn dự show diễn nội y lớn nhất thế giới là quá to lớn và nghẹt thở: "Ngôn từ chẳng thể trình bày được điều này có ý nghĩa thế nào đối với tôi. Cảm ơn Victoria's Secret vì thời cơ của cả thế cuộc này. chốc lát này là cả thế giới đối với tôi. Hãy luôn tin rằng không điều gì là chẳng thể".

'Bup be da mau' hot nhat lang mau hien nay la ai? hinh anh 1 'Bup be da mau' hot nhat lang mau hien nay la ai? hinh anh 2
Cô gái da màu làm đổi thay quan niệm về cái đẹp trong thời trang. Ảnh: Instagram .

Nhưng thành công không đến một cách đường đột với Duckie Thot mà đó là một đích mà cô đã luôn hướng tới ngay từ những ngày đầu bước vào nghề.

"Mọi thứ có vẻ diễn tiến quá nhanh, nhưng thực sự tôi đã luôn làm việc với mục tiêu hướng tới Victoria's Secret - đó là thứ tôi luôn chũm trong vài năm qua, nó đã ở đó ngay trong những công việc trước tiên mà tôi đeo đuổi. Mọi chuyện giống như kết quả của hiệu ứng quả cầu tuyết" - Duckie Thot thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với Fashionista đầu tháng 10.

Chào đời tại Melbourne, Australia, trong một gia đình có bác mẹ là người Sudan chạy trốn cuộc nội chiến nơi quê nhà để tìm một cuộc sống bình yên hơn, tên đầy đủ của người mẫu trẻ là Nyadak Thot. Nhưng sau này, khi đi học, cô bắt đầu gắn liền với cái tên Duckie chỉ vị nghiêm phụ và bạn học chẳng thể phát âm đúng tên cô.

Duckie có 6 anh chị em. Một trong số đó là Nikki Perkins - một thành viên lừng danh trên YouTube. Nikki cũng chính là người đưa Duckie đến với thế giới thời trang khi trực tính đưa Duckie theo trong những buổi chụp hình khi cô mới 15 tuổi.

Năm 2013, Duckie tham gia mùa 8 của Australia's Next Top Model và chấm dứt ở vị trí thứ 3 - một kết quả không tồi trong một chương trình truyền hình thực tế có tiếng của thế giới nhưng điều đó lại không phải là khởi đầu thuận lợi của Duckie.

Năm ngoái, cô gái được mệnh danh là "Black Barbie" đã trải lòng trên tùng san Paper về những khó khăn mà cô đã phải đấu tranh khi ở quê nhà.

"Tôi không hiểu tại sao nhưng tôi không có việc. Đó là quãng thời kì hoang mang trong thế cục tôi. Tôi chỉ là một cô gái mong muốn được làm người mẫu nhưng lại sinh ra ở một quốc gia mà người mẫu da đen không được chào đón. Lúc đó tôi đã nghĩ vậy thì vì sao mình lại ở đây? Và tôi đã quyết định chuyển đến New York" - Duckie Thot san sớt.

'Bup be da mau' hot nhat lang mau hien nay la ai? hinh anh 3
tham gia chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp của Rihanna là một trong những bước đệm đưa cô đến thành công.

'Nàng thơ' đặc biệt: Nguyên bản và đa dạng

Tinh thần dám vượt qua những thách thức đó đã đem lại thành công cho cô gái sinh năm 1995. Trong 5 năm, sau khi rời cuộc thi Australia's Next Top Model, Duckie đã ký giao kèo với New York Model Manegement, sải bước trên sàn diễn của Moschino, Oscar de la Renta, xuất hiện trong cuốn lịch nổi danh nhất thế giới Pirelli.

Cô trở nên nàng thơ của nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath, có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram, cộng tác với Rihanna trong không ít chiến dịch của Fenty, sắp tham dự Victoria's Secret Show 2018 và mới đây nhất là trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Pháp L'Oreal Paris.

Dám nói, dám thổ lộ ý kiến và đương đầu cho những điều mình tin cậy là một trong những lý do chính để hãng mỹ phẩm nức tiếng của Pháp lựa chọn Duckie Thot.

'Bup be da mau' hot nhat lang mau hien nay la ai? hinh anh 4 'Bup be da mau' hot nhat lang mau hien nay la ai? hinh anh 5 'Bup be da mau' hot nhat lang mau hien nay la ai? hinh anh 6
Khán giả chờ mong lần xuất hiện đầu tiên của cô trên sân khấu Victoria's Secret Show.

Trong cuộc phỏng vấn với WWD , chân dài 9X phát biểu: "Tôi mong muốn được giúp nhiều cô gái biết yêu màu da và vẻ đẹp của riêng mình. Nếu được quay ngược thời kì và chia sẻ với chính mình trong quá cố, tôi sẽ nói: 'Hãy mơ ước lớn, làm việc chăm chỉ và tin vào bản thân mình, bởi một ngày nào đó, bạn sẽ được nói 'Tôi đồng ý' với thương hiệu làm đẹp số 1 thế giới".

Độc đáo và đa dạng là những thứ mà Duckie Thot đang đem đến cho làng thời trang vốn đang bị chỉ trích là một màu và phân biệt chủng tộc khi quá tôn vinh và dựa vào những cô gái chân dài, da trắng với vóc dáng mảnh khảnh. Và chắc chắn Duckie Thot cũng sẽ là điểm nhấn cho show diễn của Victoria's Secret vào cuối năm nay.

Duckie Thot sải bước ấn tượng trên sàn diễn thời trang Với chiều cao lý tưởng 1,79 m, cô gái trẻ là bộ mặt yêu thích của nhiều nhà mốt.
  • Victoria's Secret

    Victoria's Secret

    Victoria's Secret là nhà bán sỉ nội y lớn nhất ở Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Công ty chuyên bán nội y, áo quần nữ giới và mỹ phẩm qua các bộ catalogue (sinh sản hơn 375 triệu bản mỗi năm), trang web và các cửa hàng ở Mỹ. Ở Việt Nam, thương hiệu được biết đến nhiều với chương trình trình diễn hàng năm The Victoria's Secret Fashion Show giới thiệu những thiết kế nội y mới nhất cùng với những người mẫu đắt giá.

    • Thành lập : 12/6/1977
    • Người sáng lập : Roy Raymond

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét