Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Nhô người qua cửa sổ trời, cậu bé tử vong vì đập vào barrier

Đứng thò người qua cửa sổ trời, cậu bé 13 tuổi tử vong vì đập vào thanh chắn
Đứng thò người qua cửa sổ trời, cậu bé 13 tuổi tử vong vì đập vào thanh chắn

Theo Shanghaiist , một cậu bé 13 tuổi tử vong vì chấn thương nặng khi đập đầu vào thanh barrier giới hạn chiều cao đặt trên đoạn đường cao tốc ở Tân Dư, tỉnh Giang Tây, hôm 28/10.

Hành khách trên chiếc xe đi phía sau đã vô tình ghi lại được toàn cảnh vụ tai nạn sau khi thấy cậu bé mạo hiểm nhô người qua cửa sổ trời của ôtô đang chạy.

Cậu bé 13 tuổi ngồi trên nóc ôtô qua cửa sổ trời và thiệt mạng vì bị đập vào thanh chắn ở đường cao tốc gần Tân Dư, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc hôm 28/10. Ảnh: Btime.com.

Cậu bé 13 tuổi nhô người qua nóc ôtô trên đường cao tốc gần Tân Dư, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, hôm 28/10. Ảnh: Btime.com .

Trong video, người quay và lái xe cười rồi châm chọc cậu bé. Họ đùa rằng có khả năng cậu bé sẽ thiệt mạng bởi tấm barrier phía trước.

Tiếng cười im bặt khi họ thấy đứa trẻ quả thực đã đập vào thanh chắn và không có dấu hiệu hồi tỉnh hay chui vào trong xe. Đoạn video đang được san sớt với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Báo chí địa phương sau đó công nhận cậu bé trên đã tắt hơi. Hiện chưa rõ người tài xế có quan hệ gì với cậu bé và tại sao lại cho phép nạn nhân nhô người ra như vậy.

Tùng Anh

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét