Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Bị gãy chân, sao Leicester chống nạng viếng tỷ phú Vichai

Amartey chống nạng đến viếng tỷ phú Vichai
Amartey chống nạng đến viếng tỷ phú Vichai

Daniel Amartey đến viếng tỷ phú Vichai

Hậu vệ Daniel Amartey chống nạng đến viếng tỷ phú Vichai tại khu tưởng niệm bên ngoài sân King Power. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân hồi cuối tuần qua.

Hậu vệ Daniel Amartey chống nạng đến viếng tỷ phú Vichai tại khu tưởng niệm bên ngoài sân King Power. Cầu thủ người Ghana vừa qua ca giải phẫu mắt cá chân hồi cuối tuần qua.

Trong trận hoà 1-1 của Leicester trước West Ham ở vòng 10 Premier League hôm 27/10, Amartey bị gãy xương mắt cắt chân sau pha va chạm với đối thủ.

Trong trận hoà 1-1 của Leicester trước West Ham ở vòng 10 Premier League hôm 27/10, Amartey bị gãy xương mắt cá chân sau pha va với đối thủ.

Cầu thủ này ngay lập tức phải rời sân để đi bệnh viện kiểm tra chấn thương. Amartey cho biết anh chỉ biết tin tỷ phú Vichai qua đời khi tỉnh lại sau ca phẫu thuật.

Cầu thủ này ngay tức thì phải rời sân để đi bệnh viện rà chấn thương. Amartey chỉ biết tin tỷ phú Vichai chết khi tỉnh lại sau ca giải phẫu.

Amartey được người thân và đồng đội giúp đỡ khi đặt hoa tưởng niệm vị chủ tịch xấu số người Thái Lan.

Amartey được người nhà và đồng đội trợ giúp khi đặt hoa tưởng niệm vị chủ toạ bất hạnh người Thái Lan.

Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm và động viên nhưng tôi thực sự rất đau khổ khi nghe tin về cái chết của Chủ tịch Vichai sau ca phẫu thuật thành công. Ông ấy có ý nghĩa rất lớn đối với tất cả cầu thủ và CLB Leicester. Cầu chúa phù hộ cho gia đình ông, Amartey viết trên trang cá nhân sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

'Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm và cổ vũ nhưng tôi thực sự rất thống khổ khi nghe tin về cái chết của chủ tịch Vichai. Ông ấy có ý nghĩa rất lớn đối với tất cả cầu thủ và CLB Leicester. Cầu chúa phù hộ cho gia đình ông', Amartey viết trên trang cá nhân chủ nghĩa sau ca phẫu thuật.



Cầu thủ Leicester đến tưởng niệm tỷ phú Vichai
Cầu thủ Leicester đến tưởng vọng tỷ phú Vichai

Cầu thủ Leicester City đến tưởng niệm tỷ phú Vichai

Minh Khang

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét