Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Cô gái độc thân 'hốt bạc' nhờ mai mối cho người giàu

Để giúp một số người đơn thân ấm no kiêng tình yêu, Caroline Brealey sống tại London sáng lập công ty manh mối Mutual Attraction 7 năm trước, lúc còn độc thân. Công ty này thu mức phí lên đến 12.000 bảng (tương đương 15.400 USD) dịch vụ làm mai cho những người no đủ.

Trước khi khởi nghiệp với dịch vụ làm mối, Caroline làm việc tại một trọng tâm bảo trợ trẻ nít. Thời điểm đó, cô quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân và nhờ đến các dịch vụ dắt mối để ngần "một nửa" của đời mình. Tuy nhiên cô trải qua nhiều lần hẹn hò thất bại bởi dịch vụ chẳng thể giới thiệu được người thích hợp.

Caroline Brealey, 34 tuổi, nhà sáng lập công ty mai mối Mutual Attraction. Ảnh: The sun.

Caroline Brealey, 34 tuổi, nhà sáng lập công ty mối lái Mutual Attraction. Ảnh: The sun.

Sau đó Caroline quyết định thôi việc và thành lập Mutual Attraction. Không giống các công ty mối lái khác, đối tượng khách hàng của Mutual Attraction hướng đến là những người no đủ và không có nhiều thời kì tìm bạn đời.

"Chúng tôi cung cấp dịch vụ hẹn hò có hạn vận tìm hiểu trong vòng 3 tháng. Khách hàng đẵn là những người ở độ tuổi 30 đến 40, có thu nhập cao và sự nghiệp thành công", Caroline cho biết.

Nhà sáng lập Mutual Attraction nhận khách hàng của cô là những người khó tính khó nết nhưng biết cách chiều chuộng nửa kia khi hò hẹn. Nhiều người trong số đó luôn lên kế hoạch chu đáo cho buổi hẹn hò trước nhất. Họ dùng các dịch vụ xa xỉ như bữa tối lãng mạn tại nhà hàng trên sân thượng khách sạn 5 sao hay một chuyến du lịch cao cấp đến Paris.

Năm 2014, Mutual Attraction nhận được giải thưởng Matchmaker Of The Year của iDate dành cho công ty dắt mối xuất sắc. song song nhà sáng lập Caroline Brealey cũng được vinh danh Doanh nhân Anh xuất sắc năm 2014.

Caroline và các cộng sự tại văn phòng của Mutual Attraction ở London. Ảnh: The sun.

Caroline (giữa) và các cộng sự tại văn phòng của Mutual Attraction ở London. Ảnh: The sun.

Đạt được thành công nhất thiết nhưng theo Caroline, công việc làm mai không dễ dàng: "Chúng tôi chọn những người có công việc lương cao và cuốn họ tham gia kết nối. Dịch vụ này không dành cho mọi người, bởi mức phí không rẻ. Chúng tôi phải luôn có những giải pháp giúp khách hàng khó tính kiêng kị mối quan hệ thành công".

Caroline cho hay nếu có người đến và đề nghị "tôi muốn một cô gái cao 1,9 m, sống cách đây không quá 10 con phố" thì công việc của cô không phải là tức khắc quãng đối tượng hạp mà dành thời kì tìm hiểu khách hàng và đưa ra nhiều lựa chọn hoặc tham vấn.

Mutual Attraction luôn cam kết giúp khách tìm được một mối quan hệ lâu dài và thực bụng. Tùy vào từng đề nghị của khách mà công ty thu mức phí ban đầu từ 4.500 đến 12.000 bảng, đôi khi cả triệu bảng.

Sau 7 năm, công ty làm mai của Caroline gồm 4 người, hoạt động đẵn ở Anh. Hiện cô đã mở mang thêm mảng đào tạo mối manh trực tuyến khắp thế giới từ khu vực châu Âu sang Trung Quốc.

Sơn Nam

Theo The Sun

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét