Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Trưởng đoàn Việt Nam: 'Tại sao không nghĩ tới trận thắng Philippines?'

Cầu thủ Việt Nam được ăn phở, bún chả khi thi đấu ở Philippines Ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup san sẻ cầu thủ được dùng các món ăn quen thuộc ở Việt Nam như phở, bún chả do đầu bếp người Philippines chế biến.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập sân cỏ đầu tiên vào chiều 29/11 trước thềm trận gặp Philippines tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018 . Đối thủ của tuyển Việt Nam là đội nhì bảng B, đang có phong độ khá cao và được dẫn dắt bởi HLV lừng danh Sven-Goran Eriksson. Nhưng điều đó vẫn không cản được Duy Mạnh và đồng đội tự tin hướng tới mục tiêu thắng lợi.

ý kiến ấy cũng nhận được sự san sớt từ đoàn trưởng Dương Vũ Lâm. Ông Lâm nói: “Tại sao không phải là chiến thắng nhỉ? Các em rất trẻ, và nhiều người lần đầu dự đội tuyển. Tuy nhiên, tinh thần của các em đều tốt, đó là tinh thần của U23 Việt Nam. Tôi nghĩ các em đều đang có những suy nghĩ hăng hái cho trận đấu tới”.

Truong doan Viet Nam: 'Tai sao khong nghi toi tran thang Philippines?' hinh anh 1
đoàn trưởng Dương Vũ Lâm khẳng định công tác chuẩn bị của tuyển Việt Nam đang rất thuận lợi. Ảnh: Minh Chiến.

Một phần căn nguyên dẫn tới sự lạc quan của ông Lâm và tuyển Việt Nam nằm ở quá trình chuẩn bị. Đội tuyển đã cử người sang tiền trạm trước tại Bacolod. Nhờ đó, tuyển Việt Nam có khách sạn tốt, ở gần sân tập lẫn sân thi đấu. Đội tuyển cũng được tương trợ nhiều trong việc ăn uống. Một số món ăn Việt Nam đặc trưng được đầu bếp chuẩn bị riêng cho đội tuyển.

Ông Lâm san sớt: “Chung ta đặt được đồ ăn giống như Việt Nam ở khách sạn này và được ông bếp trưởng người Philippines tương trợ. Hai năm trước, ông ấy sống ở Việt Nam, nên khi chúng ta đặt các món ăn như phở, bún thịt nướng, ông ấy đã làm được ngay và khá ngon. Những món ăn này đều hợp khẩu vị".

ngoại giả, các tuyển thủ cũng mua thêm chả lụa, chả lụa mang theo. cố nhiên, hương vị các món ăn này không được như ở nhà. Tuy nhiên, điều kiện chung rất ổn, vận cổ vũ sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc ăn uống.

Đại diện của VFF cũng công nhận đội tuyển không gặp vấn đề gì sau sự cố lúc nhập cảnh. So với việc phải bay chuyển tiếp ba chặng, chuyến bay thẳng giúp tuyển Việt Nam kiệm ước rất nhiều sức lực. Ngoài trường hợp của Văn Toàn ở lại Hà Nội để hồi phục, phần còn lại của đội tuyển đều khỏe mạnh và đã sẵn sàng cho trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 18h30 giờ Việt Nam ngày 2/12 tới.

Truong doan Viet Nam: 'Tai sao khong nghi toi tran thang Philippines?' hinh anh 2
Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.
  • AFF Cup

    AFF Cup

    Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (tiếng Anh: AFF Championship) là giải bóng đá giữa các đội tuyển nhà nước Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Giải lần đầu tiên diễn ra tại Singapore năm 1996 với tên gọi Cúp Tiger (Tiger Cup). Tại giải lần thứ 6 (năm 2007), đổi tên thành Giải quán quân AFF. Năm 2008, công ty ôtô Nhật Bản Suzuki đã mua quyền đặt tên cho cuộc thi, từ đó cuộc thi được gọi là AFF Suzuki Cup.

    • Thành lập: 1996
    • Khu vực: Đông Nam Á

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét