Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Hồ Ngọc Hà nổi bật, tự tin đọ phong cách với ngôi sao hàng đầu của Indonesia tại Triển lãm BST Gucci Xuân/Hè 2019

Sau chuỗi show diễn dài ngày ở Mỹ, sáng ngày 29/11 Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Thượng Hải dự sự kiện của Gucci. Cô là nghệ sĩ độc nhất từ Việt Nam vinh hạnh nhận được lời mời dự Buổi triển lãm giới thiệu bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 của thương hiệu thời trang tiếng tăm này.

Xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà nổi trội với bộ trang phục cá tính từ bộ sưu tập Xuân-Hè 2019. Phong cách lần này của giọng ca "Em Muốn Anh Đưa Em Về" mang âm hưởng Gothic nhưng được biến tấu để trở nên tươi mới và đương đại, không ám muội như thường lệ. Những hình ảnh của cô tại đây được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn.

Hồ Ngọc Hà nổi bật, tự tin đọ phong cách với ngôi sao hàng đầu của Indonesia tại Triển lãm BST Gucci Xuân/Hè 2019 - Ảnh 2.

Với vốn tiếng Anh khá tốt, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng và cuốn đối phương với khả năng giao tiếp trôi chảy.

Hồ Ngọc Hà nổi bật, tự tin đọ phong cách với ngôi sao hàng đầu của Indonesia tại Triển lãm BST Gucci Xuân/Hè 2019 - Ảnh 3.

Cũng tại sự kiện này, Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp gỡ nữ ca sĩ Bunga Citra Lestari đến từ Indonesia.

Hồ Ngọc Hà nổi bật, tự tin đọ phong cách với ngôi sao hàng đầu của Indonesia tại Triển lãm BST Gucci Xuân/Hè 2019 - Ảnh 4.

Các thiết kế mà Hà Hồ diện trên người vốn từng được Gucci ra mắt tại Le Palace, một trong những điểm đến thời thượng tại Paris từ thập kỉ 70 và 80, với nguồn cảm hứng từ ý kiến nghệ thuật sàn diễn phá cách của cặp đôi đạo diễn Leo de Beradinis và Perla Peragallo.

Hồ Ngọc Hà nổi bật, tự tin đọ phong cách với ngôi sao hàng đầu của Indonesia tại Triển lãm BST Gucci Xuân/Hè 2019 - Ảnh 5.

Được biết, Leo de Berardinis và Perla Peragallo là hai tiếng tăm trổi với niềm say mê cháy bỏng và sự phá cách, một cặp song sinh được xem như là bất thường nhất trong lĩnh vực sàn diễn thí nghiệm của nước Ý.

Hồ Ngọc Hà nổi bật, tự tin đọ phong cách với ngôi sao hàng đầu của Indonesia tại Triển lãm BST Gucci Xuân/Hè 2019 - Ảnh 6.

Không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm những thiết kế mới nhất, Hồ Ngọc Hà còn được giới thiệu về những nguồn cảm hứng độc đáo, những chi tiết ấn tượng nhất trong từng bộ trang phục của bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 của Gucci.

Hồ Ngọc Hà nổi bật, tự tin đọ phong cách với ngôi sao hàng đầu của Indonesia tại Triển lãm BST Gucci Xuân/Hè 2019 - Ảnh 7.

Về phần mình, sau chuỗi ngày "bay show" liên tiếp với các buổi trình diễn trong và ngoài nước, Hồ Ngọc Hà đang dành thời kì chuẩn bị cho nhiều dự án và sản phẩm âm nhạc lớn sẽ được ra mắt trong năm 2019.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét