Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Đoạt mạng em trai trong cuộc cãi vã với vợ

Bản án ngày 29/11 của TAND Hà Tĩnh xác định tối 24/11/2016, trong lúc cãi nhau với vợ, ông Trương Văn Phước (54 tuổi, trú xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh) đóng cửa không cho bà vào nhà.

Bị cáo Phước tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Bị cáo Phước tại tòa. Ảnh: Hùng Lê.

Do trời mưa lớn, người vợ sau đó gọi cho ông Trương Văn Cường (43 tuổi, em trai ông Phước) đến thuyết phục chồng cho vào nhà để khỏi bị ướt. Đến nơi lớn tiếng gọi nhưng không ai ra mở cổng, ông Cường nhảy qua hàng rào vào trong.

Thấy em trai, ông Phước phục sẵn ở sân, cầm gậy đánh túi bụi vào người. Khi nạn nhân nằm bất động giữa sân, Phước còn tiến công thêm cho lại gan. Ông Cường được đưa tới bệnh viện cấp cứu, song do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là hiểm nguy, chỉ vì những mâu thuẫn vặt vãnh mà đang tâm ra tay đoạt mạng người thân, tuyên xử 12 năm tù đối với ông Phước về tội Giết người.

Hùng Lê

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét