Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Khoảng 15.000 vé được bán tới tay người hâm mộ

Fan ưng vì thủ tục nhận vé online rất nhanh Sáng 30/11, VFF trả vé đặt mua trực tuyến cho các cổ khích lệ đăng ký nhận trực tiếp tại trụ sở. Không khí buổi trả vé được ghi nhận là văn minh và tiện lợi.


bàn luận nhanh trong ngày đầu tiên trả vé cho người ngưỡng mộ đặt vé online, Tổng thư ký VFF tiết lộ số lượng cụ thể được bán tới tay người mến mộ. Theo đó, con số này thấp hơn dự định (khoảng 50%).

"Chỉ có khoảng 15.000 vé được bán ra trong đợt mở cổng đăng ký online", ông Hoài Anh chia sẻ.

Trước quan điểm cho rằng đây là con số quá nhỏ so với nhu cầu từ người ngưỡng mộ và sức chứa thực tiễn của sân Mỹ Đình, vị Tổng thư ký này giải thích rằng phía VFF và BTC trận đấu có nhiều bổn phận phải thực hành và bảo đảm lợi quyền của BTC giải cũng như các đơn vị tài trợ.

Khoang 15.000 ve duoc ban toi tay nguoi ham mo hinh anh 1
Những tấm vé trước tiên tới tay người ái mộ trong buổi trả vé sáng 30/11. Ảnh: Minh Phúc.

"Ngoài trách nhiệm cộng đồng, chúng tôi còn phải cam kết với BTC giải, nhà tài trợ giải và cả các đơn vị tài trợ đội tuyển Việt Nam. Họ có nhu cầu sử dụng lớn để phục vụ mục đích kinh dinh, lăng xê của từng bên", ông nói.

Về việc công khai số lượng các đơn vị có lợi quyền theo ông Hoài Anh san sẻ như trên, vị đại diện VFF cho rằng đây là câu hỏi khó bởi: "Chắc chắn là người ngưỡng mộ sẽ không vui vẻ, nhưng đó là việc bức chúng tôi phải làm và là quyền lợi của đối tác".

"Tôi mong người hâm mộ hiểu rằng đó đều là những đơn vị bỏ tiền nong, công sức đóng góp cho giải đấu, cho đội tuyển. Tôi cũng chia sẻ rằng bất kỳ nước nào đăng cai cũng phải ký cam kết đảm bảo số lượng cố định với AFF", ông Hoài Anh nói tiếp.

Đại diện VFF cho biết đơn vị này đang tính tới phương án giảm số lượng vé tối đa mỗi người được mua xuống còn 2 thay vì 4 vé như hiện thời. Tuy nhiên, việc này còn dựa vào năng lực của đơn vị đảm nhận chuyển phát.

VFF giảng giải quy trình bán vé online trận bán kết AFF Cup Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết việc tổ chức bán vé trực tuyến là sự hiệp tác ba bên giữa đơn vị bán vé, Bưu điện Việt Nam và người mua.

    The Author

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét