Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Hoa hậu Philippines nổi bật như minh tinh khi tới Miss Universe

Hoa hậu Philippines đến sân bay
Hoa hậu Philippines đến trường bay

Người đẹp Philippines xuất hiện như minh tinh ở phi trường Bangkok

Ngay khi tới khách sạn nơi tập kết các thí sinh Miss Unvierse, Catriona Gray rạng rỡ vẫy tay chào khán giả và báo giới Thái Lan với phong thái của một hoa hậu.

Ngay khi tới khách sạn - nơi tụ họp các thí sinh Miss Universe, Catriona Gray rạng rỡ vẫy tay chào khán giả và báo giới Thái Lan với tư thế của một hoa hậu.

Catriona Gray đã khá nổi tiếng tại các đấu trường sắc đẹp và có lượng fan hùng hậu không chỉ riêng ở Philippines. Cô từng vào tới Top 5 Miss World 2016 được tổ chức tại Trung Quốc. Người đẹp 24 tuổi đã giành vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018.

Catriona Gray đã khá nức tiếng tại các đấu trường sắc đẹp và có lượng fan hùng hậu không chỉ riêng ở Philippines. Cô từng vào Top 5 Miss World 2016 được tổ chức tại Trung Quốc. Người đẹp 24 tuổi đã giành vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu hoàn cầu Philippines 2018.

Catriona là bông hồng lai mang hai dòng máu Philippines và Australia. Cô sinh năm 1994, cao 1,78 m.

Catriona mang hai dòng máu Philippines và Australia. Cô sinh năm 1994, cao 1,78 m.

Ngay khi Miss Universe 2018 bắt đầu, mỹ nhân Philippines đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties và Missosology dự đoán sẽ đăng quang hoa hậu. Catriona Gray có vô số tiềm năng để giành chiến thắng từ nhan sắc, trí tuệ tới kinh nghiệm thi đấu... Điều này được chứng minh khi ngay từ bước chân đầu tiên tới Miss Universe, Catriona đã thu hút sự chú ý của các phóng viên và trở thành thí sinh nổi bật nhất.

Ngay khi Miss Universe 2018 bắt đầu, mỹ nhân Philippines đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties Missosology dự đoán sẽ đăng quang hoa hậu. Catriona Gray có khối tiềm năng để giành thắng lợi từ sắc đẹp, trí óc tới kinh nghiệm thi đấu... Điều này được chứng minh ngay từ bước chân trước tiên tới Miss Universe, Catriona đã thu hút sự để ý của các phóng viên và trở thành thí sinh nổi bật nhất.

HHen Niê cũng đã đến Bangkok vào chiều qua và tham dự buổi họp báo đầu tiên ở khách sạn. Cô khoe vóc dáng khỏe khoắn trong bộ đầm thổ cẩm rực rỡ.Người đẹp Việt Nam cũng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là thí sinh sáng giá năm nay. Global Beauties dự đoán cô giành ngôi vị Á hậu trong khi Missosology đánh giá HHen Niê có thể lọt vào Top 10.

H'Hen Niê cũng đã đến Bangkok vào chiều qua và dự buổi họp báo trước nhất ở khách sạn. Cô khoe vóc dáng khỏe khoắn trong bộ đầm thổ cẩm tinh ranh.

Người đẹp Việt Nam cũng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là thí sinh sáng giá năm nay. Global Beauties dự đoán cô giành ngôi vị Á hậu trong khi Missosology đánh giá HHen Niê có thể lọt vào Top 10.

Người đẹp Việt Nam cũng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là thí sinh sáng giá năm nay. Global Beauties dự đoán cô giành ngôi vị Á hậu trong khi Missosology đánh giá H'Hen Niê có thể lọt vào Top 10.

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi tự tin ra mắt báo giới. Năm ngoái, người đẹp của Nam Phi là Demi-Leigh đã giành ngôi vị Miss Universe.

Hoa hậu hoàn cầu Nam Phi tự tín ra mắt báo giới. Năm ngoái, người đẹp của Nam Phi là Demi-Leigh đã giành ngôi vị Miss Universe.

Hoa hậu Mỹ, Sarah Rose Summers xuất hiện với phong cách gợi cảm bên cạnh các người đẹp Indonesia và Honduras.

Hoa hậu Mỹ, Sarah Rose Summers xuất hiện với phong cách gợi cảm bên cạnh các người đẹp Indonesia và Honduras.

Hoa hậu Guam (bên phải) thu hút với nhan sắc quyến rũ.

Hoa hậu Guam (bên phải) cuộn với dung nhan quyến rũ.

Hoa hậu Guatemala.

Hoa hậu Guatemala.

Hoa hậu nước chủ nhà Thái Lan rạng rỡ đón các thí sinh tới và chủ trì buổi họp báo.

Hoa hậu nước chủ nhà Thái Lan rỡ ràng đón các thí sinh tới và chủ trì buổi họp báo.

Các thí sinh chắp tay chào khán giả theo truyền thống đất nước chùa Vàng.

Các thí sinh chắp tay chào khán giả theo truyền thống đất nước chùa vàng.

Cuộc thi Miss Universe 2018 sẽ kéo dài trong vòng 3 tuần, từ ngày 29/11 tới 17/12.

Cuộc thi Miss Universe 2018 sẽ kéo dài trong vòng 3 tuần, từ ngày 29/11 tới 17/12.

Ảnh : Missosology

Hoài Vũ

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét