Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Bố mẹ chồng cũ bất ngờ khi nghe tin Trương Bá Chi sinh con

Ông Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong đến tham dự sự kiện của một viện dưỡng lão chiều 29/11. Dự hoạt động còn có bà Địch Ba Lạp, vợ cũ của Tạ Hiền, cùng người chồng hiện tại. Ba người rất vui vẻ, thân thiết với nhau.

Ông Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong (áo vest xám, thứ hai từ phải sang) đến tham gia sự kiện của một viện dưỡng lão chiều 29/11. Dự hoạt động còn có bà Địch Ba Lạp, vợ cũ của Tạ Hiền, cùng người chồng hiện tại. Ba người rất vui vẻ, thân thiết với nhau, cặp vợ chồng cũ còn khoác tay, ôm vai trông rất tình cảm.

Ở tuổi 82, ông Tạ Hiền vẫn rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn khi tham gia các hoạt động vận động tại sự kiện. Ông cho biết đã đến viện dưỡng lão này chơi vài lần và thấy khá phù hợp. Trong tương lai, ông lên kế hoạch sẽ chuyển đến viện dưỡng lão sống.

Ở tuổi 82, ông Tạ Hiền vẫn rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn khi tham dự các hoạt động vận động tại sự kiện. Ông cho biết đã đến viện dưỡng lão này chơi vài lần và thấy khá ăn nhập. Trong mai sau, ông dự định sẽ chuyển đến viện dưỡng lão sống.

Ông Tạ Hiền cho biết, báo chí chiều qua gọi cho ông liên tục để hỏi thăm, để... chúc mừng, để thăm dò thông tin về việc Bá Chi, con dâu cũ của ông đã sinh con thứ ba. Ông nói đã lâu không gặp, không hề biết Bá Chi có thai nên rất bất ngờ, nhưng ông chúc mừng cho cô.

Ông Tạ Hiền cho biết, báo chí chiều qua gọi cho ông liên tiếp để hỏi thăm, chúc hạ và dò la thông tin về việc Bá Chi, con dâu cũ của ông đã sinh con thứ ba. Ông nói đã lâu không gặp, không hề biết Bá Chi có thai nên rất bất thần khi cánh báo chí san sớt thông tin này, nhưng ông chúc mừng cho cô.

Bố mẹ chồng cũ bất ngờ khi nghe tin Trương Bá Chi sinh con - 3
Bố mẹ chồng cũ của Bá Chi gửi lời qua ký giả để chúc mừng con dâu cũ sinh nở an toàn. Trong khi đó, Tạ Đình Phong được phỏng vấn lại giữ im lặng, không bình luận bất cứ câu nào.

ba má chồng cũ của Bá Chi duyệt ký giả gửi lời chúc mừng con dâu cũ sinh nở an toàn. Trong khi đó, Tạ Đình Phong được phỏng vấn lại giữ lặng im, không bình luận bất cứ câu nào.

Ông Tạ Hiền tâm trạng rất vui vẻ khi dự sự kiện.

Ông Tạ Hiền tâm trạng rất vui vẻ khi dự sự kiện. Ông kể rằng thời gian gần đây ý thức thanh thoả, thoải mái do con trai Tạ Đình Phong thường ở nhà nấu ăn cho bố thưởng thức.

Mặc dù con trai đã chia tay Bá Chi, trong mắt ông Tạ, con dâu cũ là một phụ nữ nuôi dạy con khéo. Nhiều lần, ông bà bày tỏ sự hài lòng khi các cháu trai Lucas, Quintus được mẹ chăm sóc đầy đủ nên ngoan ngoãn, đáng yêu.

dù rằng con trai đã chia tay Bá Chi, trong mắt ông Tạ, con dâu cũ là một nữ giới nuôi dạy con khéo. Nhiều lần, ông bà tỏ tường sự bằng lòng khi các cháu trai Lucas, Quintus được mẹ chăm chút đầy đủ nên ngoan ngoãn, đáng yêu.

Bố mẹ Tạ Đình Phong dự sự kiện hôm 29/11
cha mẹ Tạ Đình Phong dự sự kiện hôm 29/11

ba má Tạ Đình Phong dự sự kiện hôm 29/11

Ảnh: Ifeng

Nguyễn nhang

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét