Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Xe tải HINO -Đối tác tin cậy trên mọi nẻo đường

Để có được những chuyến vận hàng an toàn, đúng hẹn và đảm bảo chất lượng, các nhà chuyên chở phải cân nhắc và trằn trọc nhiều nguyên tố. Trong đó phương tiện tải an toàn, kinh tế, đáng tin là các nguyên tố quan trọng.

Hiểu được điều đó, Hino không chỉ mang đến dòng xe tải thế hệ mới chuẩn Euro 4 với đa dạng chọn lọc mà còn đồng hành cùng khách hàng bằng hoạt động hỗ trợ sau bán, dịch vụ bảo dưỡng nhanh và phụ tùng chính hãng nhằm tăng hiệu quả vận hành, giảm thời gian xe dừng hoạt động, góp phần vào sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Dòng xe mới của Hino đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4
Dòng xe mới của Hino đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Xe tải Hino chuẩn Euro 4 - Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Cung cấp các sản phẩm thỏa mãn được nhu cầu khách hàng là một trong những trung tâm phát triển sản phẩm mà Hino Motors hướng tới. Với 14 mẫu xe thuộc thế hệ xe tải mới, Hino Motors Việt Nam tin cậy dòng xe tải mới chuẩn Euro 4 sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trong đó, mẫu xe tải 500 series FG, FL, FM cải tiến toàn diện với kiểu dáng được thay đổi hoàn toàn. Nhằm hướng tới sự thuận tiện và thoải mái cho tài xế, Hino Motors Việt Nam đã trang bị hệ thống treo cabin mới giúp giảm thiểu mệt mỏi của lái xe một cách tối đa trên mọi địa hình.

Ngoài ra, cấu trúc khung gầm mới được bố trí gọn hơn giúp chủ xe dễ dàng lắp đặt thùng, thiết bị phụ trợ một cách linh hoạt và tằn tiện thời gian.

Hino Motors đặt an toàn của tài xế và những chuyến xe lên hàng đầu.

Mẫu xe FG, FL, FM thuộc 500 series của thế hệ tải mới đã được trang bị hệ thống phanh khí nén toàn phần cho hiệu quả phanh tốt hơn, phí tổn bảo dưỡng sửa sang thấp hơn. Thêm vào đó, hệ thống chiếu sáng xa hơn, rộng hơn mang đến sự thuận lợi, nâng cao tính an toàn khi lái xe. Đồng thời, hộp số Hino mới được thiết kế thích hợp với động cơ Euro 4 có hành trình tay số ngắn hơn, giúp tài xế dễ dàng thao tác, làm chủ tốc độ.

Dịch vụ bảo dưỡng nhanh và phụ tùng chính hãng Hino giúp tối ưu hóa vận hành xe.

Trong quá trình dùng, nhiều phụ tùng trên xe có thể bị mài mòn hoặc hỏng hóc theo thời kì (từ cấp độ nhẹ cho đến chừng độ nặng). Để bảo đảm từng chi tiết cấu thành nói riêng và chiếc xe của khách hàng nói chung luôn được vận hành tốt, phòng tránh việc hỏng xe giữa đường và kéo dài tuổi thọ của xe để tiện tặn phí vận hành, xe của khách hàng cần phải được soát và bảo dưỡng định kỳ.

Hino Motors Việt Nam tiếp chuyện cung cấp dịch vụ bảo dưỡng nhanh cho dòng tải đời mới Euro 4, giúp giảm thời kì chờ xe bảo thi bằng lái xe máy a1 dưỡng và tăng tối đa thời gian xe hoạt động trên đường, qua đó tăng hiệu quả dùng xe.

Đặc biệt, Phụ tùng Hino chính hãng cho dòng xe đời mới chuẩn Euro 4 luôn sẵn có, giúp khách hàng tối ưu hóa khả năng vận hành xe cũng như bảo đảm hiệu suất công việc.

Phụ tùng chính hãng giúp kéo dài tuổi thọ cho xe Hino
Phụ tùng chính hãng giúp kéo dài tuổi thọ cho xe Hino

Dịch vụ bảo dưỡng nhanh và phụ tùng chính hãng Hino được cung cấp phê duyệt hệ thống đại lý của Hino trên khắp bờ cõi Việt Nam

Hệ thống đại lý Hino tại Việt Nam
Hệ thống đại lý Hino tại Việt Nam

Xe tải Hino – đi khắp Việt Nam

Hino Motors Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những chiếc xe tải chất lượng cao, an toàn, kinh tế, đáng tin tưởng.# mà còn là “bạn đồng hành cùng doanh nghiệp” - cung cấp cho khách hàng giải pháp vận chuyển tối ưu.

Hino Motors Việt Nam cùng với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước chũm mang đến dịch vụ hỗ trợ tổng thể hiệu quả nhất đến khách hàng, đảm bảo những chiếc xe tải Hino hoạt động tối ưu hóa lợi nhuận với hoài vận hành thấp nhất, đạt được công năng 100% trong vòng đời xe.

Bằng việc triển khai hiệu quả hoạt động hỗ trợ sau bán, với hàng ngũ kỹ thuật viên tôn tạo bảo hành tay nghề cao, Hino Motors Việt Nam nuốm mang đến dịch vụ sau bán tốt chất cho khách hàng ưng chuẩn các hoạt động bảo dưỡng định kỳ, các dịch vụ sửa chữa lưu động, chương trình chỉ dẫn tài xế an toàn & tiết kiệm nhiên liệu ...

sang hơn 22 năm đồng hành và phát triển cùng Việt Nam, Hino Motors Việt Nam đạt được sự tin tưởng và chọn lọc của khách hàng bằng việc cam kết giúp giảm phí tổn vận hành xe và tăng thời kì sử dụng xe của khách hàng một cách hiệu quả.

Hino Motors Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt dòng xe tải đời mới chuẩn Euro 4 tại hệ thống Đại lý của Hino trên toàn quốc từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2018. Đây là bước nền móng quan yếu để Hino Motors trở nên: “Thương hiệu xe tải số 1 tại Việt Nam” được khách hàng tin cẩn và chọn lựa.

Để biết thêm chi tiết về dòng xe mới của Hino, vui lòng truy cập: http://hino.vn

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét