Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Hứa Minh Đạt tố danh hài G vô ơn với Hoài Linh, dân mạng bàn tán "gọi tên" Trường Giang

Diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ tố 1 danh hài G có thái độ vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh đang được cư dân mạng san sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn nam diễn viên Hứa Minh Đạt tố 1 danh hài G vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh đang được cư dân mạng rất quan tâm và san sẻ rần rộ.

Hứa Minh Đạt tố danh hài G vô ơn với Hoài Linh, dân mạng bàn tán gọi tên Trường Giang - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

"Danh hài G theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi và nức tiếng nhờ một vai diễn ấn tượng sau đó tách ra riêng và tranh thủ làm liveshow, cát-xê một phim cũng tiền tỷ nhưng lại quên ơn nghĩa đàn anh từ những ngày nghèo khổ.

Cụ thể, khi Hoài Linh mời diễn chương trình từ thiện thì G từ khước sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất khủng. Tuy nhiên, Hoài Linh chỉ buồn chứ không trách, thi bằng A1 chỉ có những người biết chuyện ấm ức hộ anh Linh" , Hứa Minh Đạt đã san sớt.

Hứa Minh Đạt tố danh hài G vô ơn với Hoài Linh, dân mạng bàn tán gọi tên Trường Giang - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đồng thời, Hứa Minh Đạt còn chia sẻ thêm: "Anh Linh thấy ai có thực tài là tạo nhịp cho va chạm, xúc tiếp nhiều với khán giả. Bởi khán giả của anh Linh rất nhiều, diễn chung với anh Linh sẽ được khán giả biết tới nhiều hơn, mình sẽ có dịp bật lên.

Trong nghề này, người chịu ơn anh Linh nhiều vô kể kể. Biết duy trì hay không là do người ta thôi, còn quay lại phản anh Linh thì chắc không ai dám đâu. Anh Linh cũng không chấp gì mấy chuyện đó. Anh Linh không trách móc dù người ta có chơi hay đâm sau lưng anh. Anh Linh điềm nhiên lắm. Anh Linh lấy lòng vị tha của mình ra làm sức mạnh".

Ngay sau khi một fanpage san sớt nội dung này trên facebook đã nhanh chóng được cự dâng mạng san sẻ rầm rộ. Trong đó, hầu hết mọi người đều đưa ra những đồn đoán về nhân vật được cho là danh hài G mà Hứa Minh Đạt đang nhắc đến là ai.

Hứa Minh Đạt tố danh hài G vô ơn với Hoài Linh, dân mạng bàn tán gọi tên Trường Giang - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là nam danh hài Trường Gian g. Tuy nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ của cư dân mạng và danh hài G vẫn là một cái tên "ẩn số" chắc chỉ có thể những người trong cuộc mới biết đích danh là ai.

Ngay lập tức nhiều khán giả cho rằng danh hài G chính là danh hài Trường Giang. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

tức khắc nhiều khán giả cho rằng danh hài G chính là danh hài Trường Giang .

Rất nhiều cư dân mạng nghi vấn danh hài G là Trường Giang. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Rất nhiều cư dân mạng nghi vấn danh hài G là Trường Giang .

Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới biết rõ sự tình câu chuyện và cái tên G là ai. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới biết rõ sự tình câu chuyện và cái tên "G" là ai.

Ảnh: Tổng hợp

*Cùng đón xem tin cẩn sao Việt mới nhất trên YAN News nhé!

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét