Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

3 công an ở Phú Quốc bị xử lý vì bêu tên người mua bán dâm

Theo đó, Trưởng, Phó công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) và cảnh sát khu vực đảm nhiệm khu phố 10 bị kiểm thi bang lai xe may điểm rút kinh nghiệm và cắt thi đua năm. Đây là ba cán bộ liên quan đến vụ bêu tên người mua bán dâm giữa phố.

"Đây là tai nạn nghề nghiệp, mục đích thì đúng nhưng phương pháp, cách làm như thế là không phù hợp", đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện Phú Quốc, nói.

Hồi cuối tháng 1, tại thềm đường cách mệnh Tháng Tám, khu phố 10, thị trấn Dương Đông, công an địa phương tổ chức công bố ba người nữ giới có hành vi bán dâm, chứa mại dâm và một người đàn ông mua dâm. Buổi công bố trước sự chứng kiến của nhiều người dân, du khách và cả trẻ con.

Xác định việc Công an Dương Đông ra quân xử lý tình trạng mại dâm là cần thiết nhưng bêu tên người mua bán dâm giữa phố là rất phản cảm, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang sau đó đề nghị công khai xin lỗi các đương sự.

Cửu Long

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét