Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Chuyên gia độ nội thất Vilner đem đến sự tinh tế đẳng cấp cho Mercedes-AMG S63 Convertible

14:17 31/05/2018

Chuyên gia độ nội thất Vilner đem đến sự tinh tế đẳng cấp cho Mercedes-AMG S63 Convertible

Qua tay hãng độ Vilner Design, xế sang mui trần Mercedes-AMG S63 2017 đã được bóc rất tinh tế và nhã, đặc biệt nếu không phải fan nhà Mercedes, bạn rất có thể lầm lẫn đây là một chiếc xe nguyên bản từ nhà máy chứ không phải xe độ.

Đây là điều hiếm hãng độ nào làm được, và hãng độ đến từ Bulgaria đã trở thành ngoại lệ. Vilner đã thiết kế các bề mặt bọc ghế mới, với hai bên của ghế ngồi được hoàn thiện trong da đục lỗ màu nâu kéo dài từ phần đáy thi bằng lái xe a1 ghế cho tới tựa lưng.

Phần da nâu này được đi kèm với các đường chỉ khâu hình sóng biển màu trắng, tương phản với những đường khâu cổ điển, quờ những đường chỉ này đều được thực hiện rất tinh tế bởi các chuyên gia nhà Vilner .

Vilner biến hóa Mercedes-AMG S63 thêm sang và thứ hạng

Ngoài các ghế ngồi, da bọc màu nâu có cùng kiểu thiết kế chỉ khâu cũng được vận dụng trên các ốp cửa bên trong. Hãng độ Bulgaria cũng tăng độ trải qua cho cần gạt số của Mercedes-AMG S63 bằng cách bọc nó trong da màu nâu mịn.

Khác với những sản phẩm trước đây - thường trở nên độc đáo bằng các màu sắc ấn tượng - nội thất của AMG S63 mui trần được hoàn thành trong chủ đề tinh tế, nhẹ nhàng, không có bất kỳ chi tiết kỳ lạ nào.

chung cục, để khẳng định sự chủ quyền, Vilner đã đặt trong cụm dụng cụ đo kỹ thuật số của xe logo và tên gọi của công ty.

Nhược Hi ( Tuoitrethudo )

Nguồn: Motor1

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét