Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

C. Ronaldo là học trò đầu tiên gửi lời tri ân đến Zidane

"Tôi tự hào là cầu thủ của thầy. Cảm ơn ông rất nhiều", C. Ronaldo viết chú giải cho hình ảnh chụp cùng Zidane. Anh là một trong những người đầu tiên gửi lời đến chiến lược gia sinh năm 1972 sau quyết định nghỉ việc gây sốc tại Real Madrid.

Hình ảnh CR7 đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Hình ảnh CR7 đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Ngày 31/5, Zidane tổ chức họp báo bất thường công bố quyết định từ chức, 5 ngày sau khi đưa Real Madrid đăng quang ở Champions League. Huyền thoại người Pháp san sớt mới chỉ gọi điện thông báo cho đội trưởng Sergio Ramos, những học trò khác, ông nhắn chia sẻ. Trong cuộc họp ngắn, Zidane cũng thẳng thắn khẳng định quyết định của ông không can hệ đến C. Ronaldo.

Theo nhận định của tờ Diario AS, sự ra đi của Zidane không làm siêu sao Bồ Đào Nha vui vẻ, vì anh luôn được nhà cầm quân người Pháp thi bang lai a1 ủng hộ mỗi khi cần gia hạn hợp đồng. Sau khi Real Madrid đoạt danh hiệu Champions League thứ 13 trong lịch sử vừa qua, C. Ronaldo bật mí anh muốn ra đi. ngay tức thì, Zidane đăng đàn tuyên bố nhất mực Real phải giữ CR7 ở lại. Ông cũng nhiều lần thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez cho học trò ký hợp đồng mới.

Sau C. Ronaldo, lần lượt các học sinh của Zidane đều đăng lời tri ân đến thầy trên trang cá nhân. Đội trưởng Sergio Ramos viết: " Ông là một cầu thủ và hiện nay là một HLV tiệt. Cảm ơn hai năm rưỡi của ông ở đội bóng. Ông để lại những di sản chẳng thể xóa nhòa. Một trong những chương thành công nhất trong lịch sử của Real Madrid".

Marcelo gửi lời tri ân tới HLV Zidane. Ảnh: NS.

Marcelo gửi lời tri ân tới HLV Zidane. Ảnh: NS.

Marcelo, Isco, Kroos, Carvajal, Asensio, Navas cũng san sẻ nhiều hình ảnh thân mật với HLV Zidane cùng những lời lẽ cảm ơn đến thầy.

Trọng Nghĩa

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét