Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Nam Em trải lòng về mối tình với Trường Giang trong MV chính thức của "Xa anh là tốt nhất"

dù rằng nhận được hàng loạt quan điểm trái chiều sau khi tung ra MV "Xa anh là tốt nhất" bằng tiếng Thái, Nam Em vẫn bất chấp bão dư luận, đấu tung ra phiên bản tiếng Việt của ca khúc này. Cuối cùng, Nam Em chính là cái tên chính thức "kết show" mùa MV trẻ ranh của tháng 5.

Nam Em trải lòng về mối tình với Trường Giang trong MV chính thức của Xa anh là tốt nhất

Ca khúc Xa anh là tốt nhất - một sáng tác của Phúc Bồ - đã được Nam Em diễn tả và xuất bản 2 MV, một bằng tiếng Thái vào ngày 28/5, và một bằng tiếng Việt vào ngày 31/5 mới đây, thời điểm này cũng chính là lúc kết thúc "tháng 5 ranh con" của showbiz Việt .

Nam Em trải lòng về mối tình với Trường Giang trong MV chính thức của Xa anh là tốt nhất

Nam Em trải lòng về mối tình với Trường Giang trong MV chính thức của Xa anh là tốt nhất

Mặc dù nhận được khá nhiều quan điểm trái chiều ngay từ khi tung MV Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái, Nam Em vẫn tiếp tục "nuôi hy vọng" tiếp chuyện tiến công thị trường âm nhạc Vpop bằng MV tiếng Việt, phiên bản chính thức tham chiến Vpop của ca khúc này. Liệu đây là một chiêu trò gì đó tiếp theo trong kế hoạch "đánh bóng sự nổi tiếng" thi bang a1 cùa nàng Hoa khôi này hay chỉ đơn giản là một sản phẩm âm nhạc thỏa mãn đam mê ca sĩ của Nam Em ?

Nam Em trải lòng về mối tình với Trường Giang trong MV chính thức của Xa anh là tốt nhất

Dù từng được nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét trong một gameshow truyền hình là có chất giọng hết sức ngọt ngào khi biểu diễn một ca khúc dân ca, Nam Em vẫn không chinh phục được khán giả bằng giọng hát của mình trong ca khúc Xa anh là tốt nhất . Liệu Nam Em có đang đi đúng đường? Dòng nhạc trẻ liệu có thực sự hạp với cô khi liên tiếp nhận lại thất bại trong loại thể này?



Nam Em - Xa anh là tốt nhất Offical MV.

Mặt khác, một số quan điểm cho rằng ca khúc Xa anh là tốt nhất vẫn còn lấp ló chuyện tình đơn phương đau buồn với Trường Giang trong thời kì vừa qua. Ca khúc như trải lại nỗi lòng của Nam Em bằng những ca từ nhói lòng, rốt cục, Nam Em cũng đành tự nhủ: Xa anh là tốt nhất.

Chuyện tình gây bão giữa Nam Em và Trường Giang trong thời gian qua.

Chuyện tình gây bão giữa Nam Em Trường Giang trong thời gian qua.

Không nằm ngoài những gì người ái mộ dự đoán, Nam Em cũng chính là cái tên "kết show" cơn bão âm nhạc tháng 5 vào đúng hôm mai 31/5.

Ảnh: Tổng hợp

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét