Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Jaguar Land Rover đang phát triển công nghệ off-road tự động

12:25 31/05/2018

Jaguar Land Rover đang phát triển công nghệ off-road tự động

Jaguar Land Rover đang nghiên cứu công nghệ xe tự lái trong chế độ off-road, bất kể với điều kiện thời tiết và địa hình nào. Dự án đầy triển vọng này có tên CORTEX, và JLR đã rót 3,7 triệu bảng Anh ngân sách vào công trình mới của mình.

Jaguar Land Rover cho biết để hoàn tất dự án CORTEX hãng sẽ dùng kỹ thuật 5D tiên tiến phối hợp cùng âm thanh, video, ra-đa, phát hiện ánh sáng và dữ liệu cảm biến khoảng cách với công nghệ học máy.

hết thảy các thông báo trên của xe đều sẽ được xử lý trong thời gian thực, cho phép chiếc xe có thể xử lý một cách tinh tướng nhất.

Ông Chris Holmes, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu xe tự động của JLR cho biết: "Điều quan trọng là những chiếc xe tự lái của chúng tôi vẫn sẽ được phát triển dựa trên nguyên tắc duy trì quờ quạng thi bằng lái a1 khả năng và hiệu suất giống như cả thảy Jaguar và Land Rover thường ngày.

Phát triển xe tự lái là một điều chẳng thể không thực hiện trong ngành công nghiệp ô tô hiện giờ, và chúng tôi đảm bảo rằng những chiếc xe tự lái của chúng tôi sẽ là những cỗ máy ưa nhất, có khả năng và an toàn nhất.

Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018 cùng chia sẻ động cơ mới

Dự án CORTEX đem đến cho chúng tôi dịp làm việc với một số đối tác tót vời có chuyên môn cao, giúp chúng tôi nhận ra tầm nhìn của CORTEX trong ngày mai gần."

Công nghệ CORTEX của Jaguar Land Rover sẽ được chuốt phê chuẩn sự phát triển của các thuật toán, tối ưu hóa cảm biến và thí điểm vật lý trên các cung đường off-road ở Anh.

Bên cạnh đó, dự án của JLR cũng nhờ đến sự hỗ trợ từ các chuyên gia học máy của Đại học Birmingham, đội ngũ này sẽ cho phép JLR tiếp cận gần với với nghiên cứu của họ qua các ra-đa và cảm biến đối với các nền tảng tự lái.

Nhược Hi ( Tuoitrethudo )

Nguồn: Carscoops

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét