Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Siêu xe điện Trung Quốc Qiantu K50 chính thức có mặt tại cửa hàng đầu tiên của Qiantu

10:57 31/05/2018

Siêu tàu điện Trung Quốc Qiantu K50 chính thức có mặt tại cửa hàng đầu tiên của Qiantu

Sau một thời gian dài phát triển, siêu tàu điện Qiantu K50 cuối cùng đã sẵn sàng cho thị trường xe hơi Trung Quốc, dự định sẽ chính thức được bán ra vào đầu tháng 7 năm nay.

Qiantu vừa khai trương cửa hàng trước tiên của mình tại quận Sanlitun của Bắc Kinh, hãng xe này cũng đã ban bố một trang web mới cung cấp nhiều bức ảnh của K50 nhưng lại không có đầy đủ thông tin về chiếc xe này.

Qiantu Motor là một thương hiệu sản xuất ô tô Trung Quốc thuộc công ty mẹ là CH Auto - một tập đoàn phát triển công nghệ ô tô có hội sở tại Bắc Kinh, và nhà máy đặt ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô.

Qiantu K50 là siêu xe điện trước tiên của Trung Quốc, sức mạnh của K50 đến từ hai động cơ điện - một đặt ở trục trước và một kết nối với trục sau. Những tham số kỹ thuật chính thức của K50 đã bị rò rỉ gần đây khi Qiantu trình với Bộ công nghiệp Trung Quốc.

Mỗi động cơ điện trên Qiantu K50 sẽ sản sinh ra công suất 188 sức ngựa, cung cấp cho siêu xe điện tổng cộng 376 mã lực, con số sản lượng thực tế của K50 ít hơn đáng kể so với những gì Qiantu hẹn, đó là K50 có thể mạnh mẽ tới 428 sức ngựa. Tốc độ tối đa K50 đạt được là 200 km/h.

ngoại giả, Qiantu cũng cho biết siêu tàu điện thể thao mới có kích tấc khá ấn tượng, với chiều dài tổng thể 4.634 mm, rộng 2.069 mm, cao 1.253 mm và trục cơ sở dài 2.560 mm, trọng lượng khô của xe là 1.960 kg.

Siêu xe điện 1.287 sức ngựa của Trung Quốc sắp được trình làng

Trước đó, hãng xe Trung Quốc cũng đã tuyên bố rằng hai động cơ điện trên K50 sẽ cung cấp khoảng 580Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,6 giây, khuôn khổ tài xế là 365 km và được hỗ trợ thêm bởi một gói pin 60 kWh, tuy nhiên các con số hiệu suất thực tiễn có lẽ sẽ không được như kỳ vọng của Qiantu giống như công suất thực tại.

Giá bán của siêu xe điện Qiantu K50 hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng ở một bài phỏng vấn trước, Qiantu cho biết K50 sẽ có giá khoảng 750.000 NDT (~ 2,67 tỷ VNĐ), tuy nhiên một báo cáo gần nhất lại gợi ý rằng giá bán của K50 là gần 1 triệu NDT (~ 3,56 tỷ VNĐ).

Bên cạnh kiểu dáng thể thao, K50 cũng sở hữu một khoang cabin thu hút với vô lăng thể thao, bảng cụm dụng cụ đo kỹ thuật số độc lập, một màn hình cảm ứng 15,6 inch siêu lớn và hộc giữ cốc kép.

Cần gạt trong bộ chọn số cũng khá lớn, ngoại giả, Qiantu không lắp đặt bất cứ nút bấm thời thượng nào khác trên đầu tay gạt.

Để mọi người có thể tức tốc nhận ra đây là một sản phẩm đến từ Qiantu, hãng đã bổ sung dòng chữ Qiantu Motor cỡ lớn trên cánh lướt gió phía sau của K50, cùng tên Qiantu bằng tiếng Trung Quốc ở bên trái và rốt cuộc là một huy hiệu K50.

Phần boong sau của xe được thiết kế rất dài, góp phần biến K50 trở nên một siêu xe đẹp mắt. Về tổng thể Qiantu vẫn duy trì thiết kế của K50 mới giống với nguyên bản đầu tiên ra đời vào năm 2014, tuy nhiên có thể thấy K50 không hề lỗi thời.

Nhược Hi ( Tuoitrethudo )

Nguồn: carnewschina

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét