Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Tôi có ý định cưới vợ để cô ấy nuôi mình

Tôi 31 tuổi, sống ở Đồng Tháp, học đến lớp 7 rồi nghỉ, từ nhỏ đến giờ sống chung với ba má, chưa từng đi làm công. Năm 29 tuổi tôi có đi xin việc làm một thời gian nhưng không tìm được việc, không biết có phải vì bị trầm cảm mà tôi không tìm được việc làm hợp không. chung cuộc tôi về sống chung với ba mẹ như cũ, nản vì lớn rồi mà bản thân không làm ra tiền để tự lo cho mình.

Từ đó tôi nghĩ ra ý thi bang lai xe may a1 định cưới vợ để vợ làm kinh tế, còn mình lo việc nhà. Nhiều lúc nghĩ lại để vợ nuôi cũng thấy tội nghiệp cho cô nào lấy mình, buồn chán và hổ hang cho bản thân, nhưng vì không kiếm được tiền nên tôi đành chấp thuận. Suy nghĩ lấy vợ cho vợ nuôi ngầm mãi trong lòng tôi từ năm 29 tuổi đến giờ, ngày nay tôi chẳng biết phải làm sao. Mong các bạn cho tôi ý kiến.

Thuận

Độc giả gọi điện tâm can với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các san sớt của bạn sẽ được đăng trên tâm tình.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét