Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Phẫu thuật ít xâm lấn – kỷ nguyên trong chuyên ngành tim mạch lồng ngực

đích của Hội nghị là cập nhật những kiến thức về giải phẫu tim mạch lồng ngực duyệt y việc san sớt những nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước. Các chuyên gia san sớt đây là kỷ nguyên giải phẫu ít lấn chiếm trong chuyên ngành Tim mạch – lồng ngực.

Những chủ đề chính được tập hợp biểu lộ và đàm luận trong Hội nghị gồm: giải phẫu tim mạch – lồng ngực xâm lấn tối thiểu; Phẫu thuật ít xâm lấn với sự hỗ trợ của hệ thống máy nội soi, đặc biệt vận dụng hệ thống nội soi 3D; Điều trị bệnh tim bẩm sinh, bệnh tim mắc phải; Phẫu thuật lồng ngực; Phẫu thuật, can thiệp điều trị các bệnh mạch máu…

“Trong thời đại của khoa học và công nghệ tiền tiến, lĩnh vực giải phẫu tim mạch và lồng ngực đang có những bước phát triển lớn những năm gần đây. hiện giờ trên thế giới có rất nhiều sáng chế và khái niệm khoa học hiện đại đang được nghiên cứu và giới thiệu từng ngày; điều đó thôi thúc chúng tôi cần phải cập nhật và thay đổi nhằm bắt kịp xu thế phát triển đó” – GS. TS. Lê Ngọc Thành, Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực Việt Nam nhấn mạnh trong phát biểu khai mạc.

Đây cũng là nhịp cho các nhà khoa học trẻ, các bác sĩ dự, thảo luận, học tập với các chuyên gia, giáo sư tim mạch hàng đầu để cập nhật nâng cao tri thức, hướng tới một cộng đồng luận bàn học thuật tại Việt Nam.

Linh San

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét