Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Nhìn danh sách thí sinh casting của The Face 2018: Cả một trời drama thương nhớ

The Face Vietnam 2018 dù chưa chính thức lên sóng nhưng ngay từ những thông tin hé lộ trước hết đã khiến khán giả nhìn thấy... cả một biển drama! Một vài thông tin chúng ta biết đến về The Face năm nay bao gồm:

Host: Nam Trung - một nhân vật thừa muối của showbiz Việt. Là một chuyên viên điểm trang hàng đầu Việt Nam nhưng Nam Trung được khán giả biết đến nhiều hơn cả khi anh ngồi ghế nóng "Vietnam's Next Top Model", nhất là mùa All Stars vừa qua. Hình ảnh hoạt ngôn, xéo sắc, biểu cảm vừa buồn cười vừa đáng sợ, hẹn đem đến nhiều tình huống kịch tính hết sức đáng xem.

Mentor: Võ Hoàng Yến Minh Hằng . The Face còn chưa bắt đầu nhưng những phát ngôn và dĩ vãng "tình ngay lý gian" của hai vị HLV trước khi BTC công bố họ cùng dẫn dắt chương trình năm nay đã làm cộng đồng mạng dậy sóng. Khỏi phải nói, chỉ cần 2 cái tên này xếp cạnh nhau thôi đã có cả một quyển tiểu thuyết về The Face được biên ra rồi.

Nhìn danh sách thí sinh casting của The Face 2018: Cả một trời drama thương nhớ - Ảnh 1.

The Face 2018 hứa sẽ là một mùa vô cùng quyến rũ.

Và ngày hôm nay, chúng ta đã được thấy dàn thí sinh tiềm năng sẽ tham gia The Face Vietnam 2018. Không biết vô tình hay hữu ý thế nào mà cư dân mạng nhìn ai cũng thấy quen, khéo còn lầm tưởng đây là cuộc thi "khuân mặt thân quen" cơ. Vì là người quen nên kí vãng của các nhân vật này đã được cư dân mạng nằm lòng, tính tình ra sao từng có phát ngôn thế nào giờ chỉ chờ The Face lên sóng để có cái mà bàn luận.

Dựa trên những dữ liệu đã có chúng ta có thể thấy, The Face mà thi bằng A1 lên sóng là đảm bảo biến thành The Drama Vietnam 2018!

Lâm Á Hân và Nhikolai Đinh - cặp đôi darepong từng gây bão mạng từng lớp

Lâm Á Hân chính là cái tên được chú ý nhiều nhất của The Face năm nay. Từng nức danh khi ở trong nhóm BB&BG, sau đã rời nhóm theo cách lùm xùm và trở thành bà mẹ trẻ đã có 2 con nhưng Lâm Á Hân vẫn giữ được vóc dáng và vẻ đẹp trẻ trung, được gọi là "hot girl hack tuổi". Nhưng nối tiếp là loạt scandal xoay quanh chuyện ly hôn chồng cũ, hôn gái lạ rồi tham dự trò chơi khoá môi Nhikolai Đinh tình tứ và sẵn sàng hò hẹn ngay, cô gái tên Hân này thật là khích.

Nhìn danh sách thí sinh casting của The Face 2018: Cả một trời drama thương nhớ - Ảnh 3.

Lâm Á Hân và màn chơi game gây sốt MXH với Nhikolai Đinh.

Trong thời gian vừa qua, sức nóng tăm tiếng của Lâm Á Hân đã gia tăng đáng kể và cô hot girl đã quyết định tham dự The Face 2018. Không những thế, cả Nhikolai Đinh cũng đã có mặt trong vòng casting. Xuất hiện là nam chính trong MV của Bích Phương, Nhikolai Đinh gần đây cũng được để ý nhờ vẻ điển trai nam tính, xem hào phóng đúng chất trai Tây của mình. Nhiều khán giả còn đùa rằng Nhikolai Đinh mà dự The Face thì dễ là về nhất lắm vì đã học được cách bỏ bùa yêu từ chị Bích Phương rồi?

Dựa vào một trò chơi mà phát sinh mối quan hệ ngang trái được cả cộng đồng mạng quan hoài thì chắc chắn cặp đôi Lâm Á Hân - Nhikolai Đinh sẽ gây sóng gió nhà chung nhỉ.

Một dàn người mẫu quen mặt: Linh Khiếu, Brian Trần, Thuỳ Trâm, Thuỳ Dung, Quỳnh Như

Nếu bạn là một fan của các show truyền hình người mẫu, thời trang, luôn theo dõi các thị phi showbiz Việt thì nhìn vào sự xuất hiện của họ trong buổi casting The Face ngày bữa nay mà xem, bạn sẽ thấy ngay các nhân vật "cần có" cho 1 show thực tế là như thế nào.

Brian Trần được coi là một anh chàng người mẫu rất chịu thương chịu khó đóng MV. liền tù tù xuất hiện trong các MV với hình ảnh cao ráo đẹp trai, tơ tưởng mộng mơ như các chàng thơ và chẳng nói câu nào bao giờ. Nhưng lần này anh xuất hiện ở màn casting The Face với đôi mái lãnh đạm như rèm treo cửa sổ tạo vẻ mơ tưởng hơi quá nhé.

Bên cạnh đó là Thuỳ Trâm, một nhân vật đã dự Vietnam's Next Top Model cả 2 mùa năm 2016 và 2017 nay đã trở lại với The Face. Dành cho những ai đã theo dõi Next Top mùa năm ấy thì Thuỳ Trâm chính là một nguyên tố nằm giữa một tuyển tập drama dài kì của chương trình này.

Một câu thoại mà kiên cố đã đi vào tâm não của nhiều cư dân mạng Việt khi thí sinh Thanh Thanh nói về Thuỳ Trâm: "Trời ơi, chị không bao giờ có suy nghĩ với Trâm như vậy luôn đó Trâm ơi. Trâm bịa đặt kinh khủng!" . Mời bạn xem lại các mùa trước để dự đoán xem Thuỳ Trâm sẽ là yếu tố thích thế nào khi trở lại với The Face.

Một dàn gương mặt thân quen đã xuất hiện trong buổi casting của The Face năm nay.

ngoại giả các bộ mặt như em gái Trang Khiếu là Linh Khiếu, Thuỳ Dung "thánh biểu hiện" của The Look cũng xuất hiện trong buổi casting của The Face. Toàn những khuân mặt thân quen, The Face 2018 có vẻ như sẽ có một dàn thí sinh chất lượng cả về chuyên môn lẫn tính chất show thực tế.

Kiko Chan - Tình cũ của Kim Lý

Thật may vì The Face năm nay Hồ Ngọc Hà không ngồi ghế nóng, nếu không chúng ta sẽ khó lòng nào mà nhìn thấy được Kiko Chan xuất hiện trong chương trình này. Nếu có thì cũng sẽ là thẹn thò lắm đây. Ai cũng nhớ về câu chuyện khi Hà Hồ và Kim Lý mới yêu nhau, Kiko Chan đã có một màn "đấu tố" thật giả lộn lạo về Kim Lý, kiện cáo đủ kiểu làm cư dân mạng hoang mang đến thế nào.

Xuất hiện trong buổi casting, Kiko Chan đặc biệt gây ấn tượng khi diện bộ cánh cứ như "Angela Phương Trinh" tái thế, đội nguyên bông hoa to tướng trên đầu hết sức diễm kiều và có phần làm quá trên thảm đỏ ở vòng casting.

Nhìn cái cách cô người mẫu, kiêm tiếp viên hàng không này mô tả từ trước đến nay, cùng với những câu chuyện ái tình can dự đến Kim Lý thì nếu tham gia vào The Face năm nay, Kiko Chan chắc sẽ có nhiều điều san sớt lắm nhỉ?

Kiko còn từng cảm ơn cư dân mạng khi bị nói rằng dùng chiêu trò để lừng danh nhưng mà.

Nhìn danh sách thí sinh casting của The Face 2018: Cả một trời drama thương nhớ - Ảnh 7.

Một nhân vật có mối quan hệ trái ngang trong showbiz...

... kiên cố sẽ mang đến nhiều gia vị cho The Face năm nay. Nhìn chị đi thi mà có phần hơi thống khổ, không biết chị buồn vì tình cũ Kim Lý đang hạnh phúc bên tình nhân hay buồn vì bông che gần mất khuôn mặt?

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét