Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

VTV có bản quyền AFF Cup 2018

Công ty tiếp thị thể thao Lagardere Sports thông báo VTV có bản quyền phát sóng các trận đấu của AFF Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11-15/12.

Thái Lan là đương kim vô địch AFF Cup. Ảnh: NN.

Thái Lan là đương kim quán quân AFF Cup. Ảnh: NN.

VTV dự định phát sóng cả thảy 28 trận đấu, bao gồm trận đấu vòng loại giữa Timor Leste và Brunei diễn ra vào ngày 1/9 và 8/9, cũng như các trận đấu vòng bảng và vòng knock-out. Việt Nam dự giải với cốt cán là các cầu thủ U23 đạt HC bạc giải U23 châu Á và lọt vào trận tranh HC đồng Asiad.

Việt Nam mới chỉ một lần lên ngôi vô địch thi bằng lái xe máy a1 AFF Cup vào năm 2008, dưới sự dẫn dắt của HLV Calisto.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á Dato 'Sri Azzuddin Ahmad cho biết AFF Cup trở nên giải đấu danh giá của bóng đá Đông Nam Á.

Năm nay, AFF Cup vận dụng thể thức thi đấu mới là các đội sẽ đá sân nhà - sân khách, thay vì hai nước đăng cai hai bảng đấu.

Theo thống kê của đơn vị phân phối bản quyền, AFF Cup 2016 cuộn hơn 11 triệu người xem qua truyền hình và là một trong số những giải đấu vấn nhất tại Việt Nam.

Thế Ngọc

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét