Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Meghan nhiều lần 'học hỏi' phong cách Angelina Jolie

Theo The Sun , stylist lừng danh Alex Longmore thi bang a1 - người từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ, trong đó có cựu siêu mẫu Claudia Schiffer, nhóm nhạc Little Mix... - đã tìm ra sự tương đồng giữa phong cách của Meghan Markle và Angelina Jolie, sau đó kết luận: "Người truyền cảm hứng thời trang cho Nữ công tước xứ Sussex chính là Jolie. Không thể kể hết những điểm giống nhau. Khi tôi hỏi khách hàng của mình rằng họ thích style của ai, cái tên Angelina Jolie thẳng băng xuất hiện. Nhưng tôi cho rằng với Meghan thì còn hơn vậy: Jolie là hình mẫu phụ nữ mà cô ấy hướng đến".

Alex Longmore còn chỉ ra một số lần Meghan mặc khá giống ngôi sao Maleficent :

7 lần Meghan Markle học hỏi phong cách Angelina Jolie

Ngày 14/6, Meghan tháp tùng Nữ hoàng Elizabeth II trong chuyến thăm hạt Cheshire, miền Bắc nước Anh. Cô diện thiết kế Givenchy màu kem kín đáo, kết hợp thắt lưng cùng thương hiệu. Mẫu đầm này được nhận xét rất giống trang phục của Angelina trên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Unbroken" năm 2014.

7 lần Meghan Markle học hỏi phong cách Angelina Jolie - 1

Hình ảnh vợ Hoàng tử Harry thanh nhã với suit đen, áo trắng và giày cao gót mũi nhọn tuồng như bắt nguồn từ phong cách tuyệt đẹp của bà mẹ sáu con tại British Academy Film Awards 2014.

7 lần Meghan Markle học hỏi phong cách Angelina Jolie - 2

Năm 2010, Angelina từng mặc áo khoác dạ dài màu trung tính cùng bốt nâu. Và Meghan phối đồ tương tự khi sánh bước bên Harry vào năm ngoái.

7 lần Meghan Markle học hỏi phong cách Angelina Jolie - 3

Trước khi trở nên Nữ công tước xứ Sussex, diễn viên phim "Suits" có style khoáng đạt hơn hẳn. Cô chọn váy đen trễ vai đính kim sa để tham dự Suits Story Fashion Show năm 2012, gợi nhớ tới hình ảnh Angelina ở buổi công chiếu "Salt" trước đó 2 năm.

7 lần Meghan Markle học hỏi phong cách Angelina Jolie - 4

Hai người phụ nữ đều có lần khoác trench coat trắng thắt eo bên ngoài đầm liền, nhưng cách nhau tận 7 năm.

7 lần Meghan Markle học hỏi phong cách Angelina Jolie - 5

"Cây" đen với quần ống suông dài phủ gót từng theo chân Angelina đến buổi chiếu phim "In the Land of Blood and Honey" năm 2011, và đồng hành cùng nàng dâu mới của hoàng gia Anh trong chuyến thăm Scotland hồi tháng 2.

7 lần Meghan Markle học hỏi phong cách Angelina Jolie - 6

tham dự Luminato Big Bang Bash năm 2016, Meghan diện thiết kế maxi quây khoe vai trần. Trước đó chỉ một năm, bà mẹ sáu con đã mặc kiểu trang phục như vậy tới lễ trao giải WSJ Innovator of the Year.

Studs

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét