Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Nữ nhân viên chia sẻ cách tiết kiệm cước điện thoại trên Facebook

Chị Lê Hà Phương đang làm việc cho một startup, thẳng tuột phải giao thông với các đối tác. Nữ viên chức trẻ san sẻ mức tiêu dùng mỗi tháng cho gói cước trả trước chị đang dùng cũng gần 300.000 đồng nếu tiện tặn. Một lần ra cửa hàng đổi sim, nhân viên tham mưu chuyển sang dùng gói cước trả sau, chị đã chọn gói hạn mức 250.000 đồng một tháng để dùng.

polyad

Status chia sẻ của chị Hà Phương.

Với gói cước này, mỗi tháng chị Phương có 2.000 phút gọi nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng nên có thể thoải mái liên lạc với đối tác. ngoại giả, với 3 GB data tốc độ cao mỗi tháng được tặng thêm, chị có thể thoải mái check mail, online Facebook... mà không mất thêm tổn phí.

Sau khi sử dụng gói cước này một thời kì, chị Phương còn rủ rê bạn bè cùng chuyển sang trả sau cho hà tằn hà tiện. " Ngày xưa đang dùng trả sau đu theo bạn bè chuyển sang trả trước. Thấy ông chú Viettel mời chào gọi nội mạng 100 đồng một phút, tâm cảnh lung lay phút mốt chuyển trả sau. Có ai đu theo mình không?", Hà Phương viết.

Nhiều bạn bè ủng hộ ý kiến của Hà Phương. Facebook Quang Bí hay Nguyễn Văn Hậu viết: "Đu nào". Hoàng Nguyệt Thu đồng tình: "Nên dùng trả sau".

polyad

Viettel có nhiều gói cước trả sau hợp nhu cầu của từng người dùng

Chị Hà Phương cho biết thêm có rất nhiều gói ưu đãi đành cho các thuê bao. Trước khi hòa mạng, nhân viên giao thiệp tại cửa hàng sẽ tham vấn để bạn chọn lọc gói cước ăn nhập với mức tiêu dùng của mình. Bên cạnh đó, dùng thuê bao trả sau, khách hàng được hưởng mức cước gọi và nhắn nhe rẻ hơn; đồng thời chủ động tính sổ cước phí duyệt y các dịch vụ Bankplus hoặc Viettel Pay để không bị ngắt quãng giao thông do trương mục hết tiền.

Ngoài những lợi. trên, người dùng trả sau cũng sẽ được dùng dịch vụ ổn định và an toàn, không bị làm phiền bởi các tin nhắn rác hay các cuộc gọi không mong muốn. Với Viettel, việc ra mắt thêm nhiều gói cước trả sau hơn trong năm nay cho thấy sự quan hoài lớn của nhà mạng, những nuốm lớn trong việc lắng nghe và gắn bó nhiều hơn với khách hàng của mình.

Thu Ngân

Viettel dành tặng chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau với nhiều gói cước đa dạng chỉ từ 80.000 đồng một tháng. Với gói B250X, khách hàng có hai tuyển lựa ưu đãi gồm: 2.000 phút thoại nội mạng, 100 phút thoại ngoại mạng và 3GB tốc độ cao hoặc 2.000 phút thoại nội mạng và 8GB tốc độ cao; giá cước 250.000 đồng một tháng; cước thuê bao 0 đồng một tháng. Gọi hotline: 1800 8168 để biết thêm thông báo chi tiết

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét