Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Ronaldo giận lôi đình vì bị Modric "nẫng tay trên" giải thưởng danh giá

" Hôm qua, cậu ấy đã cực kỳ tức giận, và đấy là phản ứng khôn xiết thường ngày. Cậu ấy ghi được đến 15 bàn thắng, và đưa Real Madrid đến chức vô địch Champions League. Ấy vậy mà Modric lại được tôn. Nhưng phản ứng đấy cho thấy cậu ấy vẫn luôn phấn đấu và cầm để luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và điều ấy có lợi cho Juventus ", HLV Massimiliano Allegri phát biểu.

HLV Juventus nói thêm: " Dẫu vậy, đấy là quyết định mang tính cá nhân của những người được quyền bỏ phiếu, và chúng ta nên coi trọng điều đó ".

Ronaldo giận lôi đình vì bị Modric nẫng tay trên giải thưởng danh giá - Ảnh 1.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cũng được yên ủi khi được các nhà báo, cùng các HLV của những CLB tham dự Champions League và Europa League mùa bóng qua bình chọn là trung phong xuất sắc nhất. Giải thưởng mà Luka Modric giành được, Ronaldo đã đoạt đến 3 lần trong vòng 4 năm gần đây.

Siêu cò đại diện cho Ronaldo - Jorge Mendes, cũng lên tiếng phản đối bình chọn này: " Cậu ấy đã ghi đến 15 bàn thắng, đưa Real Madrid đến chức vô địch Champions League. Modric không xứng đáng với danh hiệu này, cậu ấy chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình thôi ", Jorge Mendes phát biểu với nhật báo Record của Bồ Đào Nha.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét