Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Rapper gốc Việt: 'Tôi không cay cú khi chia tay Kylie Jenner'

Xuất hiện trong chương trình radio Music Queen của Nicki Minaj hôm 30/8, rapper gốc Việt Tyga đã thổ lộ về những xúc cảm của anh sau khi chia tay Kylie Jenner vào tháng 3 năm ngoái. Khi được hỏi có nhớ tình cũ nhiều hay không, anh liền cười đáp: "Không, tôi giờ rất ổn. Tôi đang yêu đương và vui vẻ với cuộc sống hiện tại".

Tyga và Kylie Jenner khi còn bên nhau.

Tyga và Kylie Jenner khi còn bên nhau.

Tyga giải thích: "Tôi không phải là một người hay cay cú. Nếu chúng tôi đến lúc phải chia tay, cả hai sẽ quyết định chia tay thôi. Chúng tôi đã có khoảng thời kì ráo trọi và sau đó rẽ theo những con đường riêng. Tôi và cô ấy đều tiếp bước cuộc sống mới theo cách khác nhau và đã làm rất tốt".

Rapper gốc Việt: 'Tôi không cay cú sau khi chia tay Kylie Jenner'
Rapper gốc Việt: 'Tôi không cay cú sau khi chia tay Kylie Jenner'

Kylie từng quay phim ngắn nỏng bỏng với Tyga năm 2016

Tyga hò hẹn Kylie Jenner từ năm 2015 khi anh 25 tuổi còn cô mới ở tuổi 17. Cho đến khi Kylie tròn 18 tuổi vào tháng 8/2015, cặp đôi mới dám công khai mối quan hệ tình cảm. Họ yêu nhau nồng say suốt 3 năm rồi bất ngờ chấm dứt vào đầu năm 2017. Đến tháng 4 năm đó, Kylie đã có nhân tình mới là rapper Travis Scott. Một tháng sau, cô mang bầu với Travis.

Trong cuộc phỏng vấn, Tyga nói rằng anh đã có khá nhiều ảnh hưởng tới Kylie Jenner trong những ngày đầu cô trưởng thành và học cách kinh doanh mỹ phẩm. Rapper kể: "Khi tôi bước vào cuộc sống của Kylie, có rất nhiều điều tôi đã dạy cô ấy. Chẳng hạn như tôi tư vấn cô ấy có thể làm điều này điều kia, nên bắt đầu như thế này hoặc thay đổi kiểu tóc ra sao... Tôi cũng giúp cô ấy tuyển lựa màu son và tên dòng sản phẩm (Kylie Lip Kits)".

Kylie còn rất trẻ và chưa mấy nổi tiếng thời mới yêu Tyga.

Kylie còn rất trẻ và chưa mấy thi bang lai xe may nổi danh thời mới yêu Tyga.

Kylie Lip Kits là dòng mỹ phẩm khởi nghiệp của Kylie Jenner, bắt đầu ra mắt online vào tháng 11/2015. Chỉ sau vài tháng, người đẹp tuổi teen đã bỏ túi hàng triệu dollar nhờ thỏi son bình dân này. Kylie thành lập công ty Kylie Cosmetics kinh dinh thêm nhiều loại mỹ phẩm khác và ngày một thành công ranh. Đến nay, cô đã sở hữu khối tài sản 900 triệu USD và được dự đoán sẽ trở nên tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới trong năm tới.

Trong khi hiện tại Kylie Jenner hạnh phúc bên Travis Scott và con gái 7 tháng tuổi, Tyga vẫn chưa có mối quan hệ trang nghiêm nào. Anh đã hẹn hò một đôi người mẫu rồi chia tay. Theo nguồn tin tiết lộ mới đây, rapper gốc Việt đang cặp với người mẫu Playboy Carla Howe.

Hoài Vũ

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét