Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

AFC chỉ ra hai điểm mạnh của Việt Nam khiến UAE phải dè chừng

AFC chỉ ra hai điểm mạnh của Việt Nam khiến UAE phải dè chừng - VnExpress Thể Thao
VnExpress Asiad 2018
Thứ bảy, 1/9/2018, 10:48 (GMT+7)

AFC chỉ ra hai điểm mạnh của Việt Nam khiến UAE phải dè chừng

Liên đoàn bóng đá châu Á đánh giá cao hàng thủ và khả năng làm bàn đa dạng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Việt Nam đã gây ấn tượng ở hai góc cạnh trên đường vào bán kết: Một hàng thủ chắc chắn và một tập thể với nhiều cá nhân chủ nghĩa có thể làm bàn", AFC nhận xét trên trang chủ.

Ngoài Công Phượng, có 6 cầu thủ khác của Việt Nam đã ghi bàn. Ảnh: Đức Đồng.

Ngoài Công Phượng, có 6 cầu thủ khác của Việt Nam đã làm bàn. Ảnh: Đức Đồng.

Việt Nam vào bán kết Asiad với thành tích nhất bảng D. Ở vòng 1/8, họ đánh bại Bahrain và ở tứ kết vượt qua Syria đều với tỷ số 1-0. Thầy trò Park Hang-seo thua Hàn Quốc 1-3 ở bán kết và sẽ chơi trận tranh HC đồng với UAE Hôm nay.

"Việt Nam thậm chí không thua bàn nào trước trận bán kết với Hàn Quốc, và UAE có thể đợi chờ một trận đấu khó khăn trong việc bẻ gãy hàng thủ của đại diện Đông Nam Á", AFC đánh giá. "Nguyễn Công Phượng đang dẫn đầu danh sách làm bàn của Việt Nam nhưng UAE phải thận trọng với thực tiễn là 9 bàn thắng của đoàn quân dưới trướng Park Hang-seo được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau".

Trong bài tổng quan trước trận tranh HC đồng vào chiều 1/9, AFC cũng dành những nhận định về UAE và khuyên Việt Nam thận trọng với chân sút số một của đội bóng Tây Á Zayed Al Ameri. "Sức chiến đấu của UAE rõ ràng là điểm mạnh khi họ vào đến bán kết sau những trận đấu găng ở vòng 1/8 và tứ kết. Cả hai trận đó đều phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu", AFC viết. "Zayed Al Amer là cảm hứng của đội bóng này. Anh ghi 4 trong tổng số 8 bàn của UAE và Việt Nam sẽ phải cẩn trọng với sự nguy hiểm của cầu thủ này".

Vĩnh San

Lịch thi đấu bóng đá

Việt Nam Việt Nam

Syria Syria

1

0

Việt Nam Việt Nam

Hàn Quốc Hàn Quốc

1

3

Nhật Bản Nhật Bản

UAE UAE

1

0

Việt Nam Việt Nam

UAE UAE

huy chuong

Hôm nay

15:00

Hàn Quốc Hàn Quốc

Nhật Bản Nhật Bản

huy chuong

bữa nay

18:30

+
Ý kiến bạn đọc ()
Có 1 bình luận mới
20/1000
20/1000
© Copyright 1997 VnExpress.net, All rights reserved

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét