Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng năm học mới

Ngày 31/8, Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thư chúc hạ năm học mới 2018-2019 đến toàn thể càn, cán bộ, công viên chức, người cần lao ngành giáo dục và phụ huynh, học trò, sinh viên.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ảnh: Thiên Ngôn.

chủ toạ nước Trần Đại Quang. Ảnh: Thiên Ngôn.

"Trong không khí vui tươi của ngày khai giảng năm học mới 2018-2019, tôi gửi đến các xuân đường, cô giáo, cán bộ, công chức, nhân viên, người cần lao đã và đang công tác trong ngành giáo dục, các bậc phụ huynh cùng toàn thể sinh viên, học trò cả nước tình cảm thân thiết và lời chúc hạ tốt đẹp nhất", Chủ tịch nước viết.

chủ toạ nước đánh giá, năm học vừa qua, ngành giáo dục nối khai triển các hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đạt được kết quả hăng hái. Chất lượng giáo dục các cấp học được nâng lên. Các thi bang lai xe a1 đoàn học sinh Việt Nam tham gia các kỳ thi Olympic và cuộc thi khoa học - kỹ thuật khu vực, quốc tế đều đạt giải cao, được bạn bè quốc tế mến phục. Lần trước nhất Việt Nam có Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Quốc gia TP HCM nằm trong 1.000 trường đại học tốt nhất thế giớ i.

The o chủ toạ nước, bước vào năm học mới, ngành giáo dục cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp kiến khai triển đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng tốt nhất đề nghị đào tạo nguồn nhân công chất lượng cao.

"Tôi mong các nghiêm phụ, cô giáo giữ vững ngọn lửa mê say với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học; sinh viên, học trò phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua học tốt, rèn luyện tốt để tương lai cống hiến cho nước nhà", Chủ tịch nước viết.

Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 sẽ được tổ chức đồng loạt trên cả nước vào sáng 5/9. Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các địa phương tổ chức chương trình ngắn gọn, hướng đến học trò, bảo đảm nghiêm túc. Với cấp học Mầm non, lễ khai trường sẽ diễn ra dưới hình thức Ngày hội đến trường của bé một cách linh hoạt, sáng tạo hiệp với đặc lót lòng sinh lý của trẻ.

Bộ Giáo dục lưu ý việc tổ chức các hoạt động đầu niên học phải thích hợp với lứa tuổi học sinh, điều kiện của nhà trường, gắn với thực tại của địa phương. Các hoạt động cần phát huy tính hăng hái, chủ động, sáng tạo, tự quản của học trò, tránh việc tổ chức hình thức, gây quá tải cho học trò.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét