Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Con cháu can ngăn, cụ bà vẫn quyết ở bên trai trẻ kém 40 tuổi và cái kết ngoài tưởng tượng

Tuổi thơ xấu số

Có thể nói Bernie Tiede là một cậu bé sinh ra trong thế giới của cái chết, điều này có nhẽ đã ảnh hưởng tới việc tuyển lựa nghề nghiệp của cậu về sau, một người chuyên tính liệu cho các đám ma.

Cái chết và bóng tối luôn theo sau Bernie từ năm lên 3 tuổi, bắt đầu bằng việc mẹ cậu mất trong một tai nạn xe hơi.

"cha mẹ tôi gặp tai nạn ô tô, mẹ tôi ngồi ở ghế hành khách, và bố tôi đã không bao giờ miễn thứ cho bản thân vì điều này" - Bernie kể lại.

Con cháu can ngăn, cụ bà vẫn quyết ở bên trai trẻ kém 40 tuổi và cái kết ngoài tưởng tượng - Ảnh 1.

Tuổi thơ bất hạnh đã khiến Bernie mang một tư cách sai lệch.

Việc mẹ mất đi chẳng những cướp đi của Bernie người chăm nom và xót thương cậu, mà còn khiến cậu trở thành đối tượng của những kẻ biến thái, trong đó có Elmer, chú của Bernie, người đã lạm dụng cậu từ khi Bernie mới 12 tuổi.

Cô đơn và bị lạm dụng đã khiến cho cậu bé lớn lên với tâm lý bất thường.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Bernie làm việc tại Nhà tang lễ Hawthorn tại Carthage, bang Texas, Mỹ, do Carlton Shamburger điều hành và được sếp của mình đánh giá rất cao.

" Anh ta rất thành công và tài năng. Anh ta có thể làm được mọi việc từ hóa trang cho đến làm tóc. Anh ta có thể hát cũng như giảng kinh" - Calton cho biết.

Jack Paine, bạn thân của Bernie cho biết một trong những lý do Bernie được nhiều người biết tới và yêu quý là tài nấu ăn nhẵn của anh. "Tôi nghĩ các bà các cô trong thị trấn đều rất có thiện cảm với anh ấy" - Jack chia sẻ.

Con cháu can ngăn, cụ bà vẫn quyết ở bên trai trẻ kém 40 tuổi và cái kết ngoài tưởng tượng - Ảnh 2.

Bà goá phụ giàu có Marjorie Nugent.

Năm 1990, Rod Nugent, một ông chủ nhà băng kiêm thương lái trong lĩnh vực dầu lửa tốn. Bernie cáng đáng suy tính cho đám tang này và đã có nhịp gặp gỡ bà Marjorie, người vợ đang khổ cực của ông Rod.

Marjorie không phải một bà quả phụ thường ngày. gia bản của người chồng đã mất để lại cho bà trị giá tới 6 triệu đô la Mỹ, một số tiền rất lớn, thậm chí ở hiện tại.

Và việc Bernie, 32 tuổi tuyên bố mình và bà Majorie, 75 tuổi, người phụ nữ hơn anh tới hơn 40 tuổi đang yêu đương khiến cho bất kỳ ai cũng cho rằng động cơ của anh ta chính là số gia tài kếch xù kia.

Mối tình nhuốm màu sắc thực dụng

Theo Bernie, chính bà Marjorie là người chủ động trước và "bà ấy yêu cầu tôi rời bỏ nhà tang lễ. Bà ấy chỉ muốn ở bên cạnh tôi nhiều hơn".

Được biết, bà sương phụ này còn trả lương cho Bernie để anh ta luôn có mặt mỗi khi bà cần.

Susan Jenull, một trong số những người cháu của Marjorie bức xúc cho rằng: "Anh ta nhắm đến những phụ nữ no đủ" nhưng cô không có chứng cớ nào.

Con cháu can ngăn, cụ bà vẫn quyết ở bên trai trẻ kém 40 tuổi và cái kết ngoài tưởng tượng - Ảnh 3.

Bernie mau chóng chiếm được thiện cảm của bà Marjorie và cả hai hẹn hò ngay sau đó không lâu.

Trong khi Bernie mang lại tình yêu và sự rét mướt cho bà Marjorie thì người phụ nữ giàu có này cũng đáp lại bằng cách mua những món quà đắt tiền cho ý trung nhân.

Thậm chí bà còn cho Bernie học lái máy bay và mua cho anh ta một chiếc phi cơ nhỏ.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên đáng báo động khi bà Marjorie đột ngột đổi thay chúc thư, để lại quờ quạng tài sản cho Bernie mà không hề để lại gì cho con cháu mình.

Shanna Nugent, một cô cháu gái khác kể lại: "Chúng tôi tới thăm bà, bà ra mở cửa và bảo ‘Tôi không biết các người là ai. Tôi hỏi lại ý bà là sao khi nói như vậy, bà đáp tôi không biết các người là ai và các người hãy biến đi".

Và cái kết đau lòng

Vào một ngày của tháng 11/1996, Bernie dậy sớm và pha cà phê cho bà Marjorie. Cũng ngày hôm đó, bà Marjorie Nugent đã bị hắn bắn tới 4 lần bằng khẩu súng cỡ nòng 22 ly.

Theo Shanna Nugent, "viên đạn trước nhất ở lưng khiến bà Marjorie bị liệt, thành ra bà ngã xuống và hắn lại bắn tiếp. Sau đó hắn đi tới chỗ tử thi bà ấy, bắn thêm 2 lần nữa".

Sau khi bắn chết bà Marjorie, Bernie giấu tội ác bằng cách làm bộ làm tịch bà Marjorie đang được điều trị bệnh Alzheimer tại một bệnh viện. Nhưng khi các cháu của bà Marjorie tới nhà bà, họ đã phát hiện một điều kinh khủng.

Alexandria Nugent kể lại: "Tôi muốn soát tủ lạnh. Chuyện xảy ra rất nhanh. Trên tủ lạnh có dán băng dính. Tôi đã mở nắp tủ lạnh ra".

thi thể của bà Marjorie hiện ra trước sự kinh hãi tột bực của những người cháu. Bernie đã bị bắt ngay sau đó vì hắn vẫn đang ở Carthage và dấn tội danh giết hại bà Marjorie tại Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Panola.

"Tôi xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra trong thế cuộc tôi. Tôi đã gây ra cái chết cho người tôi yêu thương" - Bernie đưa ra lời sám hối muộn màng.

Con cháu can ngăn, cụ bà vẫn quyết ở bên trai trẻ kém 40 tuổi và cái kết ngoài tưởng tượng - Ảnh 4.

Bernie Tiede sẽ phải ngồi tù đến năm 2029.

Bernie đã phải nhận án tù chung thân và sẽ chỉ được tha bổng vào năm 2029, khi hắn 70 tuổi.

Câu chuyện này đã tạo cảm hứng cho nhiều nhà làm phim và đã được đạo diễn Richard Linklater dựng thành bộ phim với tiêu đề Bernie.

Theo Life Daily

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét