Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Tổ ấm nằm trên ngọn đồi của C. Ronaldo và vợ con

C. Ronaldo chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc chuyến tới Juventus. Ảnh: NN.

C. Ronaldo chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc chuyến tới Juventus. Ảnh: NN.

Thay vì một vi la cổ ở ngoại thành Torino, C. Ronaldo quyết định chuyển đến một chỗ mới có thiết kế đương đại hơn, nằm ở trọng điểm thị thành, trong ngày đầu tiên anh đưa cả nhà tới vùng đất mới. "Nơi ở mới có thể khiến anh nhớ tới ngôi nhà ở Madrid, với nhiều điểm tương đồng", tờ AS bình luận.

Ngày 29/7, sau khi cùng cả gia đình xuống phi trường ở Torino, C. Ronaldo được đoàn xe hộ tống tới chỗ ở mới. Chưa có nguồn tin công nhận vi la là nơi ở lâu dài hay chỉ là chỗ ghé chân trợ thì của gia đình CR7. Tuy nhiên, an ninh được thắt chặt trên đường đến vi la, trước khi đoàn của C. Ronaldo tới.

Cơ ngơi mới tại Torino có view nhìn bao quát thành thị, biệt thự nằm cạnh một bên là đồi, bên kia là dòng sông nhỏ. Biểu tượng của Torino - nhà thờ La Gran Madre - một trong những công trình kiến trúc ấn tượng nhất trong khu vực cũng nằm ở khu vực này.

Tổ ấm nằm trên ngọn đồi của C. Ronaldo và vợ con - 1

Tại đây, CR7 và gia đình là hàng xóm của doanh gia John Elkann - chủ toạ của tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles.

Thế Ngọc

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét