Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

7 cách giúp cô dâu giảm stress khi lập kế hoạch cưới

Ảnh: Valentineweddings

Ảnh: Valentineweddings

1. Ngắt kết nối trong vòng 20 phút

Điều trước tiên là hãy cho bản thân một khoảng nghỉ. Tắt tivi, đặt điện thoại xuống, gập máy tính xách tay, hãy làm hết thảy để ngừng kết nối. Dù mọi chuyện có gấp đến đâu, 20 phút sau bạn vẫn có thể quay lại và xử lý chúng. Hãy điều chỉnh tâm cảnh của bản thân và hít sâu một hơi. Bạn có thể đi tắm, buông lỏng người hoặc có một bữa ăn nhẹ. Sau khi ngắt kết nối và để thân thể được thư giãn, bạn sẽ có thể quay trở lại công việc với nhiều năng lượng hơn.

2. Đi ra ngoài hít thở không khí

Nếu có ít thời gian, bạn hãy đi bộ quanh khu nhà đang sinh sống. Đi bộ là cách ráo trọi để thư giãn đầu óc nếu gặp găng. Đồng thời, hãy duy trì lề thói này để ý thức thoải mái, háo hức và xua tan nỗi lo.

3. Tập thiền hoặc dùng ứng dụng thiền

Đây là một cách tuyệt trần giúp bạn kiểm soát tâm tưởng. Thiền có thể giúp tâm tưởng bạn được nghỉ ngơi kể cả khi bạn không có nhiều thời gian. Ngồi thiền giúp bạn buông lỏng cảm giác về sự lo lắng. Đồng thời, sự thay đổi của những đường dẫn tâm thần khi thiền cải thiện khả năng tụ tập của trí tuệ.

4. Suy nghĩ về những gợi ý trên mạng xã hội

Có vẻ như mạng xã hội đang giúp bạn kết nối với mọi người, rằng bạn thấy một số mẹo lập mưu hoạch đám cưới tiệt từ Instagram và Pinterest. Nhưng hãy thực tại, bạn có thể bị rối trí bởi những kỳ vọng không thực tiễn và so sánh đám cưới của mình với đám cưới hoàn hảo của ai đó khác trên mạng từng lớp. Hãy đặt đích cụ thể, khả thi và thích hợp với tình hình tài chính của hai vợ chồng bạn.

5. thu dọn nhà cửa

Bạn có thể lau chùi cánh quạt, sắp xếp lại tủ áo xống, ngăn kéo lung tung hoặc vứt rác. Sau đó bạn sẽ có cảm giác thỏa mãn vì vừa hoàn tất một điều gì đó. Kế tiếp, bạn có thể trở lại với việc hoạch định đám cưới với tâm cảnh bình tĩnh hơn.

6. Hãy nói không

Nhìn vào lịch trình trong tuần tới của bạn và chọn ra những thứ làm bạn sợ hãi hoặc khiến bạn lo lắng. Sau đó, bạn có thể lựa chọn thay thế hoạt động đó bằng việc tàn lụi với bạn bè bên ly cafe hoặc đi chơi đó đây cùng người thân và san sớt về nỗi lo lắng mà bạn gặp phải.

7. Nhờ người thân, bạn bè trợ giúp

Có lẽ đây là điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho chính mình để giảm găng khi lên kế hoạch cưới hỏi. Nếu bạn là người cầu toàn và muốn tự làm mọi thứ từ A đến Z, có thể bạn sẽ thấy buồn hoặc cảm thấy "đớn đau" khi phải giao việc cho người khác. Tuy nhiên, đừng tự làm khó mình như vậy, hãy nói rõ ý muốn của mình và nhờ phù dâu, mẹ ruột và mẹ chồng thực hành một số công việc thay bạn. quờ quạng người nhà, bạn bè đều muốn giúp bạn có một hôn lễ trọn.

Hằng Trần

Ảnh: Brides

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét