Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Gin Tuấn Kiệt lột xác hình tượng, khiến fan "truỵ tim" khi tình tứ với BB Trần

Gin thiên tài chính thức trở lại đường đua với sản phẩm gây nhiều tò mò đối với khán giả. Không còn hình ảnh phúc hậu, nam ca sĩ thay đổi hình tượng với vẻ ngoài gai góc, bí hiểm.

Bước ra từ cuộc thi Hot VTeen và định hướng phát triển thành một ca sĩ thế nhưng điện ảnh mới là nơi đưa cái tên Gin hào kiệt đến gần hơn với khán giả. có nhẽ vai diễn để lại dấu ấn đậm nét nhất của anh chính là cậu em Đức Minh trong sitcom Gia đình là số 1 . Cũng chính từ đây mà khán giả ưu ái gọi anh bằng cái tên "Em trai quốc dân". Sau vai diễn để đời của mình, Gin nhân kiệt được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ, tài năng của điện ảnh nước nhà.

Gin Tuấn Kiệt lột xác hình tượng, khiến fan truỵ tim khi tình tứ với BB Trần

Bất ngờ hơn khi Gin hào kiệt sống lại đúng say mê của mình khi dự Sing My Song 2018. Những vòng thi đầy màu sắc trong chương trình âm nhạc đã thể hiện sự đa tài của anh ở mọi lĩnh vực. Anh san sẻ việc tham gia Sing My Song 2018 không chỉ thử thách chính mình, trải nghiệm sân chơi anh rất yêu thích mà còn tạo thời cơ để bản thân mạnh dạn khai phóng những màu sắc âm nhạc mới mẻ hơn, cá tính hơn.

Gin Tuấn Kiệt lột xác hình tượng, khiến fan truỵ tim khi tình tứ với BB Trần

Mới đây, sau thời gian “ở ẩn”, Gin nhân tài đã chính thức đánh tiếng trở lại khi tung teaser ca khúc anh sáng tác từng được yêu thích ở S ing My Song 2018 Yêu anh sẽ tốt mà . Chỉ với vài giây ngắn ngủi, nam ca sĩ đã khiến không ít khán giả tò mò, thậm chí bị “sốc” trước hình tượng bí hiểm và mới mẻ này của Gin hào kiệt .

Khi được hỏi về lần “lột xác” này, chàng trai thẳng thắn: “ Các MV trước đây của Gin đều là những bản Ballad u buồn với hình ảnh một chàng trai luỵ tình, nhẹ nhõm nên với lần trở lại này Gin muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành và hơn nhiều biến hoá hơn. Đó là lý do Gin muốn thể nghiệm nhiều hình tượng trong trong MV Yêu anh sẽ tốt mà”.

Gin Tuấn Kiệt lột xác hình tượng, khiến fan truỵ tim khi tình tứ với BB Trần

Ngoài việc giới thiệu hình ảnh mới, MV “Yêu anh sẽ tốt mà” còn được “đốt nóng” bởi những đồn đoán của fan về vai trò của BB Trần , Misthy , T am Triều Dâng . Nhiều người cho rằng Gin Tuấn Kiệt đích thực “chơi lớn” khi mời nhiều khuân mặt “hot”.

Gin Tuấn Kiệt lột xác hình tượng, khiến fan truỵ tim khi tình tứ với BB Trần

Liệu rằng Yêu anh sẽ tốt mà sẽ mang đến khán giả một chuyện tình “tay tư” đầy nước mắt? Hay đây sẽ MV khiến người xem “điên đảo” vì “hint” giữa BB Trần Gin tài năng ? Cứ chờ xem nhé!

Ảnh: Tổng hợp

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét