Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

“Phát cuồng” với AI Smartphone Huawei Nova 3i: 128GB ROM, giá 6.99tr

Huawei Nova 3i - chiếc smartphone trước hết có 4 camera tích hợp AI và bộ nhớ “khủng” 128GB ra mắt thị trường Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng. Ngay sau lễ ra mắt, các chuỗi bán sỉ hàng đầu cũng ngay thức thì tung ra các chương trình cho khách hàng đặt mua trước với những ưu đãi và khuyến mãi cực khủng.

Cơn “bão” lớn nhất thị trường trong nửa đầu năm 2018

Trong chương trình ưu đãi của riêng Huawei dành cho người ái mộ dòng Nova, những món quà cực kỳ quyến rũ sẽ được trao cho họ khi đặt mua trước Nova 3i từ ngày 25/07 đến ngày 03/8/2018. Cụ thể, khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.200.000 VNĐ bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%.

“Phát cuồng” với AI Smartphone Huawei Nova 3i: 128GB ROM, giá 6.99tr

Tai nghe Bluetooth 4.1 chính hãng Huawei có thiết kế chống thấm nước sweatproof (IPX5) giúp cho hoạt động vui chơi được liên tục kể cả khi trời mưa, hoặc khi tập thể dục thể thao. Sản phẩm còn có khả năng kết nối với các thiết bị chỉ trong vòng 3 giây và dung lượng pin “khủng”, hoạt động lên đến 11 giờ liên tiếp giúp cho cảm hứng âm nhạc được năng động suốt ngày dài.

“Phát cuồng” với AI Smartphone Huawei Nova 3i: 128GB ROM, giá 6.99tr

Theo ghi nhận của chúng tôi, tính đến thời khắc này, lượng khách hàng đặt mua trước Nova 3i tại nhiều chuỗi bán buôn đang tăng lên mau chóng. Đặc biệt là khi Nova 3i đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng với gần 10,000 đơn hàng đặt trước chỉ trong 5 ngày.

10,000 đơn đặt hàng cho 5 ngày mở bán – lí giải nào cho sự cuồng nhiệt này của giới trẻ?

Huawei Nova 3i là chiếc điện thoại đầu tiên có 4 camera tích hợp công nghệ AI và là sản phẩm duy nhất dưới 7 triệu có bộ nhớ trong lên đến 128 GB. Nova 3i sở hữu 4 camera AI, với camera kép phía trước có độ phân giải 24MP và 2MP, camera kép phía sau có độ phân giải 16MP và 2MP. Camera phụ tương trợ, tạo hiệu ứng xóa phông chân thực đến đáng kinh ngạc. Hơn thế nữa, công nghệ AI hiện đại nhất được tích hợp trong Huawei Nova 3i hoạt động như “bậc thầy nhiếp ảnh” với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Khi chụp ảnh, tính năng điều chỉnh thông minh của sản phẩm này cũng sẽ tương trợ người dùng không chuyên dễ dàng có được những bức ảnh đẹp.

“Phát cuồng” với AI Smartphone Huawei Nova 3i: 128GB ROM, giá 6.99tr

Công nghệ AI trên Nova 3i giúp Chi Pu có được những bức ảnh đẹp hoàn hảo

Thêm vào đó, Huawei Nova 3i có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục như: trời xanh, cây cỏ, bãi biển… từ đó vận dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể. Thuật toán làm đẹp còn phân tích nhận thức của người dùng khắp thế giới về chuẩn cái đẹp, và vận dụng nhiều điều chỉnh khác lên chủ thể theo đúng giới tính và màu da.

Dành cho người dùng trẻ sành điệu, thích trải nghiệm, Huawei Nova 3i giúp mỗi chủ nhân đều tự tin trình bày chất riêng. Nova 3i sở hữu mặt lưng kính tuyệt đẹp và phần khung máy làm bằng hợp kim nhôm-ma giê. Điểm trổi trong thiết kế của Huawei Nova 3i là sự chuyển tiếp mượt mà giữa khung máy kim loại và mặt lưng kính. Với phần khung hòa quyện hoàn hảo vào phần lưng kính, thiết bị này đem đến cảm giác thật dễ chịu khi cầm trên tay. Không những thế, màn hình sống động 6.3 inch với tỉ lệ 19.5:9 cùng hiệu ứng chuyển màu tím Iris mang đến cho Nova 2i này một vẻ ngoài thật “high-tech” mà vẫn thời thượng.

“Phát cuồng” với AI Smartphone Huawei Nova 3i: 128GB ROM, giá 6.99tr

Về cấu hình, Nova 3i được trang bị màn hình FullView 6.3 inch, song song sở hữu chipset Kirin 710 tích hợp công nghệ AI, cùng phiên bản EMUI 8.2 mới nhất. Sự phối hợp các tính năng ưu việt này đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà trong quá trình dùng.

Huawei Nova 3i được bán với giá 6.99 triệu đồng tại Việt Nam. Từ ngày 25/07 đến ngày 03/08/2018, khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.2 triệu đồng, bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%. Huawei Nova 3i sẽ chính thức mở bán từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Nguyễn Kim, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada.

Nhân dịp này, Huawei cũng giới thiệu đến người dùng Nova 3 với giá 11.990 triệu đồng. Sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đỏ, tại các chuỗi bán buôn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Tiki.vn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét