Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

NÓNG: Máy bay "lạ" tấn công Khmeimim, PK Nga ở Syria báo động khẩn, Pantsir-S1 khai hỏa

Theo đó, trong đêm qua, rạng sáng nay (giờ địa phương) các tay súng thánh chiến đã tổ chức một đợt tấn công mới vào cứ trường bay Khmeimim - đầu não của Không quân Nga ở Syria .

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, một phương tiện bay "lạ" dạng phi cơ không người lái vũ trang đã tiếp cận căn cứ không quân Khmeimim và nó bị bắn hạ bởi các lực lượng phòng không Nga bảo vệ nơi đây.

Khmeimim là cứ đầu não của Không quân Nga, nằm ở vùng nông thôn phía Tây Nam tỉnh Latakia, Syria.

Một nguồn tin quân sự từ Quân đội Syria (SAA) cho biết các phi cơ không người lái vũ trang cất cánh từ quận Jisr Al-Shughour thuộc tỉnh Idlib, nơi hiện có những vũng lõm đang bị các tay súng thánh chiến chiếm giữ.

Vụ tấn công mới nhất này của phiến quân diễn ra chỉ 24h sau khi chúng rứa đánh bom căn cứ Khmeimim vào đêm hôm trước.

Những vụ tấn công của phiến quân thánh chiến đang càng ngày càng trở thành dồn dập, thẳng tính hơn và được coi là đòn trả nủa đối với Không quân Nga - Syria khi liên tiếp tiến hành các đợt oanh kích vào vùng nông thôn Jisr Al-Shughour.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét