Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được ưa chuộng tại Logistics H-A

Đây là kết quả thống kê nội bộ của nhà phân phối Logistics H-A và công ty Lập Đức - nhà nhập khẩu sản phẩm, dựa trên nhu chuồng tiêu thụ của khách hàng. Điểm chung là các sản phẩm đều xuất xứ từ Nhật Bản và có chiết xuất tự nhiên. Do nghiên cứu và sản xuất nội địa dành riêng cho người dân trong nước, sản phẩm được chú trọng hơn.

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới Maca Tochukaso

Maca Tochukaso có thể giúp phái mạnh cải thiện đời sống chăn gối, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Maca Tochukaso có thể giúp phái mạnh cải thiện đời sống chăn gối, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Tăng cường sinh lý là vấn đề được cánh mày râu quan tâm, nhất là khi bước qua tuổi 30, thân thể không sản sinh đủ lượng nội tiết tố testosterone, quá trình mãn dục bắt đầu diễn ra làm suy giảm khả năng sinh lý. Để "giữ lửa" đời sống hôn nhân gia đình, ngành thực phẩm chức năng Nhật Bản cho ra đời sản phẩm Maca Tochukaso.

Thực phẩm dành cho nam giới suy giảm thể lực, tiểu đêm nhiều, thận yếu, đau lưng mỏi gối. Với các thành phần chính là đông trùng hạ thảo, maca, arginine... sản phẩm có thể giúp bổ thận tr áng dương, cải thiện chứng mãn dục nam giới.

Viên uống tảo Spirulina Lina Spina

Với thành phần chính là bột tảo Spirulina Lina - loại tảo đã đăng ký thương hiệu và được nuôi trồng theo phương pháp thủy canh tầng sâu, vitamin C và E, viên uống Spirulina Lina Spina là thực phẩm bổ sung, hỗ trợ sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Với chị em, sản phẩm có thể hỗ trợ chống béo phì, giảm cân và chống táo bón, làm chậm quá trình lão hóa.

Với chị em, sản phẩm có thể tương trợ chống béo phì, giảm cân và chống táo bón, làm chậm quá trình lão hóa.

Sản phẩm giúp bổ sung vitamin, khoáng chất và các nhân tố vi lượng cho thân, tương trợ hệ miễn dịch và đào thải độc tố. Tảo Spirulina Lina Spina cũng tương trợ điều trị các bệnh như tiểu đường, cao áp huyết, viêm xoang, phòng ngừa xơ vữa động mạch, phòng bệnh tai biến huyết mạch não.

Thực phẩm tăng cường sắc đẹp Collagen

Collagen đóng vai trò quan yếu trong việc tạo độ đàn hồi cho da, duy trì làn da săn chắc, khỏe mạnh. Bổ sung thực phẩm chưa collagen là cách để nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng.

Collagen cũng hỗ trợ móng tay và tóc chắc khỏe, không bị xơ gẫy.

Collagen cũng hỗ trợ móng tay và tóc chắc khỏe, không bị xơ gẫy.

Với thành phần là collagen, N - Acetyl glucosamin, vitamin C, glucose, hương trái cây, thực phẩm uống Collagen có công dụng làm đẹp da, cải thiện nếp nhăn, giảm quá trình lão hóa da và giảm các bệnh nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể cải thiện độ ẩm cho d a, giúp da mịn màng tươi trẻ.

Công ty Lập Đức và Logistics H-A phân phối nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe người dùng.

Công ty Lập Đức và Logistics H-A phân phối nhiều sản phẩm tương trợ sức khỏe người dùng.

Với kinh nghiệm phân phối các loại thực phẩm chức năng Nhật Bản, nhà nhập khẩu Lập Đức và nhà phân phối Logistics H-A mang đến những sản phẩm tốt, góp phần tương trợ sức khỏe và sắc đẹp người dùng. Sản phẩm từ được phân phối online tại www.thucphamchucnangnhatban.vn , các nhà thuốc và trọng điểm Aeon Mall Bình Dương Canary.

du nhập: TNHH sinh sản thương mại dịch vụ Lập Đức

Địa chỉ: 746A, quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP HCM

Nhà phân phối: Công ty TNHH sinh sản thương nghiệp xuất du nhập Logistics H-A

Địa chỉ: phòng 1, tòa nhà Flora, số 59 đường 19, khu phố 2, phường Bình An, quận 2, TP HCM. Tel: 028. 37408020 - 0961.42.15.15

Email:
sales.logisticsha@gmail.com

Website: www.thucphamchucnangnhatban.vn

(Nguồn: Logistics H-A )

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét