Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Phương Mỹ Chi gây sốt với bản mashup "Bùa yêu" - "Người lạ ơi" - "Người hãy quên em đi" cực hay

Mới đây "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với chất giọng ngọt khi cover 3 ca khúc hit "Bùa yêu", "Người lạ ơi" và "Người hãy quên em đi". Giọng ca ngọt và nhẹ nhàng của Phương Mỹ Chi khiến fan "lụi tim" khi nghe bản mashup này.

Phương Mỹ Chi được mệnh danh là cô bé dân ca.

Phương Mỹ Chi được mệnh danh là "cô bé dân ca".

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa trước tiên, tuy chỉ đạt ngôi vị Á quân nhưng Phương Mỹ Chi lại nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả bởi chất giọng nhẹ nhàng và giàu cảm xúc của mình. Phương Mỹ Chi được mệnh danh là "cô bé dân ca" khi liên tục thể hiện thành công những ca khúc thuộc loại thể nhạc dân ca Nam bộ Việt Nam.



Phương Mỹ Chi cover Bùa yêu - Người lạ ơi - Người hãy quên em đi cực hay.

Phương Mỹ Chi gây sốt khi cover mashup 3 ca khúc hit Bùa yêu - Người lạ ơi - Người hãy quên em đi.

Phương Mỹ Chi gây sốt khi cover mashup 3 ca khúc hit Bùa yêu - Người lạ ơi - Người hãy quên em đi.

Mới đây, "cô bé dân ca" đã có màn mashup ấn tượng với 3 ca khúc hit Bùa yêu - Người lạ ơi - Người hãy quên em đi . Không chỉ thành công khi hát loại thể nhạc dân ca, chất giọng nhẹ nhàng của Phương Mỹ Chi rất hạp với loại thể nhạc tình cảm như thế này. Đoạn clip cover hit của Bích Phương , Karik - Orange Mỹ Tâm của Mỹ Chi khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì quá ngọt.

Giọng ca của Phương Mỹ Chi rất phù hợp với dòng nhạc trẻ.

Giọng ca của Phương Mỹ Chi rất hiệp với dòng nhạc trẻ.

Theo thời kì, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã trưởng thành hơn rất nhiều, trong cả giọng hát và việc xây dựng hình ảnh cá nhân chủ nghĩa. So với cô bé mới bước đi trên con đường âm nhạc ngày nào chỉ tiếp cận với dòng nhạc dân ca, Phương Mỹ Chi đã bắt đầu tiếp cận khán giả với những bài nhạc trẻ. dù rằng vẫn còn rất nhỏ tuổi nhưng Mỹ Chi lại rất được yêu thích và được kì vọng sẽ trở thành một cô ca sĩ nổi tiếp của Vpop.

Khán giả đã quen với hình ảnh của Phương Mỹ Chi trong những bản nhạc dân ca nhưng không ngờ cô gái này khi hát nhạc trẻ lại ngọt đến thế. Từ khi giành ngôi vị Á quân của Giọng hát Việt nhí mùa trước tiên Mỹ Chi luôn nạm trau dồi bản thân tốt hơn trên con đường âm nhạc. Đoạn đường để Mỹ Chi trở thành ngôi sao Vpop đình đám vẫn còn xa, hy vọng chị Bảy sẽ có thể xây dựng tốt hình ảnh của mình trên con đường này.

Ảnh: Tổng hợp

PHƯƠNG MỸ CHI >>

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi , SN 2003, được khán giả biết đến khi dự và trở thành Á quân chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (2013). Với khả năng thiên phú, chất giọng dân ca ngọt ngào dễ đi vào lòng người, cô bé 14 tuổi không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu mà còn có thể kiếm thu nhập hàng nghìn USD từ việc chạy show, giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Thông tin tiểu truyện Phương Mỹ Chi:

  • Tên thật: Phương Mỹ Chi
  • Ngày sinh: 13/01/ 2003
  • Bài hát tiêu biểu: em đi trên cỏ non, bài hát Nhớ mẹ lí mồ côi và Nỗi buồn mẹ tôi.
  • Nghề nghiệp: Học sinh, ca sĩ

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét