Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Mưa ngập, ga tàu điện ngầm biến thành bể bơi

Bữa tiệc do tự nhiên bất ngờ ban tặng người dân thị thành Uppsala, Thụy Điển khiến không khí khu vực như rộn rã hẳn lên. Không còn cảnh buồn nản bởi mưa trắng trời, người dân đã mang đủ loại phao bơi, đồ chơi đến trạm tàu điện ngầm đùa nghịch.

Những cơn mưa không ngớt suốt mấy ngày qua khiến nước trong ga xe điện ngầm dâng cao tới tận đầu gối. Người dân mang cả mặt nạ lặn, súng nước, chân vịt đến thư giãn. Nhiều người đã chia sẻ trên mạng tầng lớp những hình ảnh rất thích thú, một bể bơi đồ sộ dưới đường hầm.

Đây là nhà ga xe điện ngầm ở thành phố Uppsala, thành phố lớn thứ 4 của Thụy Điển. Tuy nhiên giới chức thị thành đã yêu cầu người dân không dùng nhà ga như bể bơi, họ lo ngại xảy ra tai nạn chậm điện do nước mênh mông khắp nơi. Chính quyền thành thị đã phải dùng máy bơm nước để bơm hết nước ra khỏi đường hầm.

Hải Yến

( theo Spunik )

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét