Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Ấn Độ: Tìm thấy 7 người trong một gia đình chết tại nhà riêng

Hàng xóm tụ tập bên ngoài căn hộ của các nạn nhân. (Ảnh: PTI)

láng giềng tập trung bên ngoài căn hộ của các nạn nhân. (Ảnh: PTI)

Báo Hindustan Times ngày 30/7 dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, 7 thành viên của một gia đình được tìm thấy chết tại căn hộ thuê ở ngoại thành Ranchi bữa qua.

"Các thây này đã được chuyển đến phòng khám nghiệm tử thi. Chưa thể xác định nguyên do tử vong của những người này cho tới khi hoàn thành khám nghiệm thây”, một quan chức cảnh sát cho biết.

Các nạn nhân được xác định gồm cặp vợ chồng cao tuổi, 2 người con trai, một người con dâu và 2 trẻ nhỏ. Gia đình này mới chuyển đến căn hộ thuê từ hồi đầu năm.

Hai người con trai được tìm thấy chết trong phong độ treo cổ, trong khi 5 thành viên còn lại được phủ chăn trong một căn phòng.

Cảnh sát đã tìm thấy 2 lá thư tuyệt mệnh, song chối từ tiết lộ nội dung các lá thư này. Theo san sớt của láng giềng, gia đình này chừng như đang khó khăn về kinh tế do tổn phí chữa trị.

Các nhà điều tra nghi, có thể hai con trai của gia đình này đã sát hại các thành viên còn lại trước khi treo cổ tự sát.

Minh Phương

Theo Hindustan Times

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét