Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Trao lằm cúp: Tai nạn tồi tệ của Miss Universe

 

Chiếc vương miện trị giá 30.000 USD được gỡ từ đầu của hoa hậu Colombia để trao lại dành với phụ nữ Philippines là một trong những giây khắc khó quên nhất năm nay.

Sự cố vừa xảy ra trên sàn diễn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), là một ở những sự cố tồi tệ nhất ở lịch sử nhiều cuộc thi sắc đẹp. Nam diễn viên hài kịch Steve Harvey, ở vai trò người dẫn chương trình, đã khiến khán giả ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau phần giải đáp ứng xử rút cuộc của top 3, MC Steve Harvey bước ra sàn diễn, công bố người thắng lợi là Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez. Cô gái sinh năm 1993 đổ vỡ òa tại niềm hạnh phúc khi nhận vương miện cao quý từ người đồng hương Paulina Vega. Cô thậm chí còn ôm ấp đàn chị, nhảy cà tưng trên sân khấu.

 

chốc lát ban bố nhầm kết quả Miss Universe 2015

ngoài ra, ở lúc Ariadna đang vẫy tay chào khán giả, MC không thể tưởng bước ra Đồng thời nói: "công ty chúng tôi phải xin lỗi khách hàng khán giả. Á hậu 1 là phụ nử Colombia. công ty tôi sẽ chịu bổn phận về điều này. Đây là lỗi của bên mình". Trước sự ngỡ ngàng của thí sinh cũng như khán giả, Steve Harvey công bố lại - đại diện Philippines đăng quang quẻ hoa hậu and phụ nử Colombia chỉ đạt á hậu 1.

Lúc này, Pia Wurtzbach ngờ ngạc không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn Ariadna chỉ biết đứng lặng im trên sàn diễn.

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Vương miện được đổi từ hoa hậu Colombia sang hoa hậu Philippines.

"công ty chúng tôi vẫn có thể chỉ cho khách hàng thấy, kết quả trong trong đây. Á hậu 1 là Colombia. Đó là lỗi của bên mình, nhưng dù sao mọi người vẫn đã có một đêm tuyệt vời" - Steve Harvey khẳng định.

ở sau chương trình chấm dứt, Steve Harvey san sẻ trên Twitter: "Tận đáy lòng, bên mình muốn gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia song song Philippines. Tôi cảm thấy thật kinh khủng. công ty tôi cũng muốn xin lỗi khán giả bởi vì đã khiến quý vị thất vọng. đích thực công ty tôi rất nuối tiếc. công ty tôi không muốn cướp mất buổi tối tuyệt vời của những cô gái xinh dễ xem".

tổ chức Miss Universe đã gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia Đồng thời Philippines và gia đình, người mến mộ của họ phê chuẩn fanpage chính thức.

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Steve Harvey đưa chứng cớ về kết quả.

Trên mạng xã hội cũng như nhiều diễn đàn sắc, dư luận đang bàn tán xôn xang về sự cố hy hữu này. Hầu hết ý kiến chỉ trích Steve Harvey, tiếc nuối giành với hoa hậu Colombia & đồng cảm cùng phái nữ Philippines.

"Pia Wurtzbach rất tĩnh tâm khi được gọi tên vì cô ấy biết có một người đang lúng túng trên sân khấu" - một khán giả bình luận trên Twitter. Thành viên mạng có tên Stanley san sớt: "Lạy Chúa, thật tội nghiệp giành cho hoa hậu Colombia. chúng tôi muốn ủ ấp cô ấy một cái". Bạn Kraivich Kan cho rằng: "Một tổ chức tồi tệ, thiếu chất lượng thì mới để xảy ra Thực trạng như thế này".

quý vị Lewey Lu đồng cảm: "Thật tội nghiệp để cho Pia. Đây không phải của cô ấy, cũng không phải lỗi của hoa hậu Colombia. mõi người tạo ra ơn đừng chỉ trích".

Dù nam diễn viên Steve Harvey nhận toàn bộ phần lỗi về mình và đưa ra tấm thiệp ghi kết quả làm bằng chứng, cư dân mạng vẫn không khỏi đồn đoán, hồ nghi về một sự dàn xếp nào đó ngay phía sau hậu đài.

Thành viên mạng Cristina Kuper khẳng định: "chẳng thể nói đây là sự nhầm lẫn được. Rõ ràng anh chúng ta (MC) đã đi vào ở and sau đó trở lại và một lời xin lỗi. nguyên nhân nào đó đã khiến họ thay đổi quyết định". quý vị Fabio Ernesto & ý kiến trong khi cho rằng: "Đây không đơn giản là lỗi của người dẫn chương trình. Chắc chắn đã có chuyện gì đó phía sau hậu đài. Cảm ơn hoa hậu Colombia đã mạnh mẽ đối mặt".

Thậm chí, ảnh chụp tờ giấy ghi tên hoa hậu Colombia đăng quang quẻ đang được lan truyền trên mạng.

Cộng đồng mạng xã hội Việt Nam cũng đưa ra các ý kiến không thể giống nhau. quý vị Hoàng Anh san sẻ: "Đùa à? Gì chứ đùa kiểu này Không thể hài lòng được. Tội giành với cô gái ấy quá, chưa kịp sung sướng đã bị cướp vương miện rồi!". các bạn Khoa Anh viết: "Tội nghiệp quá, làm đủ trò mừng rỡ các kiểu, cuối cùng bị lột vương miện. Làm ăn kiểu gì kỳ cục vậy? Đưa người loài người ra làm trò hề à?".

bạn đọc Gia Bao Pham Tran bày tỏ: "Thật sự thất vọng, không phải về kết quả, mà là về tính chất lượng của cuộc thi năm nay. công ty tôi hoàn toàn không đồng ý về hướng giải quyết của ban đơn vị & MC ở những phút cuối. chẳng thể chấp nhận được việc nếu làm điều đó sẽ tác động đến tinh thần của hoa hậu Colombia. cũng thích hợp công ty chúng tôi ích kỷ và hiểm độc, nhưng lúc đó công ty tôi đã nghĩ sẽ còn quý hiếm hơn ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ & những hào quang sau đó rất các nếu cô hoa hậu Philippines nói một lời nhừng lại ngôi vị".

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Ariadna Gutiérrez được nhiều thí sinh khích lệ ở hậu đài.

Những ảnh chụp phía trong hậu đài - tất nhiên không phát sóng trên truyền hình - cho thấy Ariadna đã khóc rất các trong khi bị "đòi" lại vương miện. Nhưng khi được hỏi về xúc cảm, cô vẫn tĩnh tâm đáp lại: "Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại vì những gì đã chế tạo được giành cho tổ quốc Colombia. Cảm ơn bạn đã ủng hộ Tôi".

Thực tế, đây không phải sự cố trao nhầm vương miện thứ 1 tại các cuộc thi dung nhan. Miss Universe Canada 2013 trao giải nhầm dành với người xếp thứ 4 chung cục vì do lỗi đánh máy. Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2006 cũng gặp sự cố hao hao vì do lỗi của thông ngôn & sự vội vã của người tiền nhiệm.

Nhưng do Miss Universe là đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh và đêm chung kết được phát sóng trong 190 quốc gia nên theo phần nhiều người mến mộ, lỗi này không bằng lòng được.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét