Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Đòi Tân Hiệp Phát bồi hoàn tại vì vỡ nợ, suýt vào tù nhân

 

Theo bà Hà, dù đã đề xuất Tân Hiệp Phát hỗ trợ một phần tổn thất ngay kinh doanh, có thỏa thuận bằng văn bản nhưng vẫn bị Chỗ “gài bẫy”, kêu công an tới bắt.

Ngày 22/12, bà Nguyễn Thị Thu Hà ngụ ở phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, vừa viết đơn gửi cơ quan chức năng, nhu cầu Nơi Tân Hiệp Phát xin lỗi, bồi thường danh dự, rủi ro sau lần bị công an bắt, liên quan tới chai nước có dị vật, xảy ra cách đây hơn 4 năm…

Cụ thể, từ năm 2009, bà Hà mở quán ăn có tên Thác Vàng. tại Các bước kinh doanh, quán theo định kỳ nhập nước ngọt của Tân Hiệp Phát về chào bán để cho khách. Thời điểm này quán tạo ra ăn khá Dư giả, doanh thu 20 triệu đồng/tháng.

Bà Thu Hà cho biết sẽ tiếp tục khiếu kiện công ty Tân Hiệp Phát đòi quyền lợi chính đáng của mình.
Bà Thu Hà dành cho biết sẽ vẫn còn khiếu kiện công ty Tân Hiệp Phát đòi lợi quyền chính đáng của mình.

Được một thời giờ, khách trong quán phát hiện chai sữa đậu nành vón cục, dù còn thời hạn dùng, nắp chưa khui. tại vì lần đầu gặp sự cố, bà Hà lặng im, tự đứng ra xin lỗi khách. bên cạnh đó, sau đó khách tại quán lại phát hiện chai Number 1 chưa khui nhưng có ống hút cắm tại chai & 3 chai sữa đậu nành bị vón cục, có màu vàng.

Bức xúc vì bị mất giá rẻ, bà Hà theo định kỳ liên lạc điện để cho Nơi chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát đòi giải thích. Nhưng sau khi nhận smartphone từ “khổ chủ”, hơn nửa tháng tới, phía Dịch vụ mới đến gặp để giải quyết.

Từ khi quán bà Hà lộ diện những chai nước “lạ” and tin đồn làm nước uống giả khiến quán vắng khách, đi tới đóng cửa and phá sản. Bà Hà buộc phải ngừng kinh doanh.

Năm 2011, bà Hà tạo ra đơn gửi lên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu xài tỉnh Đồng Nai; cuối năm 2011 Hội có mời bà & đại diện Nơi Tân Hiệp Phát lên chế tạo vụ việc.

trong biên bản, Giám đốc marketing của công ty Tân Hiệp Phát là ông Nguyễn A xác định: “Chai sữa đậu nành song song chai nước tăng lực Number 1 mà bà Hà khiếu nề hà là các sản phẩm mang thương hiệu của Chỗ, còn nguyên chưa khui.

ngoại giả chưa xác định được đây có thật là thành phẩm của Chỗ hoặc là không… Dịch vụ cảm ơn sự thông báo của quý khách hàng về nhiều thành phẩm bị lỗi, xin triệu hồi thành phẩm và tương trợ cho người tiêu sử dụng 5 cỗ ván trà xanh. tại trường hợp bà Hà ý muốn đền bù thiệt hại mất tiền lợi thì phải nên có Trường chứng minh việc mất doanh số đó”.

Sau việc thương lượng không thành, bà Hà yêu cầu đặt ra được tương trợ bởi vì quán phải đóng cửa, số tiền 49 triệu đồng (với giá 7 tháng tiền mặt bằng chưa đóng) và công ty Tân Hiệp Phát đã đồng ý hỗ trợ (có văn bản thỏa thuận).

Số chai nước bị lỗi.
Số chai nước bị lỗi.

Đến 16/12/2011, ông Phạm Long M. - đại diện Nơi Tân Hiệp Phát - hẹn bà Hà đến quán cà phê Gia Bảo đối diện Công an phường Trảng Dài để giao 49 triệu & lấy lại 5 chai nước về. khi Sắp nhận tiền, bà Hà có ghi cho M. một hóa đơn Cụ thể, thông báo đã chuyên nhận tiền và gửi lại 5 sản phẩm lỗi giành cho phía Nơi.

ngoại giả, khi bà Hà chuyên nhận tiền từ ông M, cất vào túi thì một nhóm người ập vào tự giới thiệu là CA TP Biên Hòa tới còng tay bà và trưng thu 5 chai nước.

Bà Hà nhu cầu lực lượng chức năng phải lập biên bản tịch kí tài sản của bà. Sau đó bà được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hòa. Nhưng may mắn bà Hà kịp thời xuất trình được nhiều giấy má thỏa thuận cùng Dịch vụ Tân Hiệp Phát nên được thả ra trong trong ngày.

Đến ngày 21/6/2013, thông báo của Công an TP Biên Hòa gửi giành cho bà Hà chuyên nhận định: “Qua điều tra xác minh xét thấy việc bà Hà nhận 49 triệu đồng của Dịch vụ Tân Hiệp Phát là có sự đồng ý của Đơn vị này phải nên hành vi trên của bà Hà là không vi bất hợp pháp luật hình sự. Căn cứ vào khoản 2, điều 107 Bộ luật tố tụng hình sự ngày 10/1/2013, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Biên Hòa đã ra quyết định không khởi tố vụ án...”.

Cũng ở thông tin từ Công an TP. Biên Hòa gửi dành với bà Hà vào ngày 2/11/2011, Chỗ Tân Hiệp Phát đã sản xuất đơn gửi phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh Đồng Nai tố giác bà Hà có hành vi bắt nạt dọa, tống tiền của Nơi Tân Hiệp Phát là 49 triệu đồng.

Ngày 16/12/2011, Phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh giấc Đồng Nai chủ trì, Công an TP Biên Hòa kết hợp bắt quả tang bà Hà có hành vi nhận 49 triệu đồng của anh Phạm Long M là đại diện của Nơi Tân Hiệp Phát giao tại quán cà phê Gia Bảo, thuộc KP2, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Bà Hà được đưa về hội sở công an để tạo vụ song song đến 17h30 và ngày thì được dành với về.

Sau lần bị “bắt hụt”, bà Hà cảm thấy phẫn nộ về cách hành xử của Tân Hiệp Phát đối và quý khách.

Bản tường trình sự việc của bà Hà.
Bản tường trình sự vụ của bà Hà.

Bà này nói: “chúng tôi chỉ kêu họ hỗ trợ dành với công ty chúng tôi một phần rủi ro nhỏ, Tuy nhiên họ lại gài bẫy để bắt công ty tôi. May mắn công ty chúng tôi có giấy tờ đầy đủ chứ không giờ chắc cũng đang ngay tội nhân.

Bởi vậy, chúng tôi sẽ tạo đơn khởi kiện ra TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương ý muốn công ty Tân Hiệp Phát bồi hoàn chi phí đi lại trong time ý thích công ty giải quyết, số tiền 40 triệu; bồi thường doanh thu sút giảm dẫn đến đóng cửa quán (18 tháng mất doanh số) x 20 triệu, tổng cộng 360 triệu đồng; đền bù uy tín, danh dự do bị vu khống, còng tay ở giữa chốn đông người, suy sụp ý thức nghiêm trọng số tiền 50 triệu đồng. Tổng các khoản đền bù là 450 triệu đồng....

Sau những lần hòa giải mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Nay thấy vụ anh Minh, bên mình sẽ quyết tâm làm già với, ý muốn khởi tố hình sự hành vi "làm nhục người khác"... khiến danh dự của tôi bị thúc đẩy nghiêm trọng, tâm lý bất an".

Cũng theo bà Hà, sau vụ việc con ruồi nửa tỷ cùng mức án 7 năm giành cho anh Minh, mõi người càng thất vẳng về cách hành xử của Tân Hiệp Phát đối & quý khách hàng. Bà Hà giành cho biết vừa sản xuất đơn, liên tiếp theo vụ việc kiện Tân Hiệp Phát đến &, nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của chúng ta.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét