Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Browser có khả năng tương tác đến mua hàng online

 
 
"Trong số các doanh nghiệp, Lazada đã tiền phong trong việc bắt tay với nhà Chuyên tạo ra trình duyệt điện thoại di động UC Browser của tập đoàn Alibaba. Chương trình định mệnh danh là “con sóc” cho các smartphone chạy hệ điều hành Android do tốc độ truy cập web và tải dữ liệu nhanh."
 
 
Trình duyệt có khả năng ảnh hưởng thế nào đến mua hàng online
 
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng, Lazada đã bắt tay với nhà Chuyên làm trình duyệt UC Browser.

Gần đây có nhiều gã khổng lồ thương mại điện tử nước ngoài đầu tư vào Việt Nam như eBay, Alibaba nhưng Lazada và Chodientu vẫn là 2 trong số những doanh nghiệp chiếm thị đa số nhất. Hai ông lớn, một của nước ngoài và một của Việt Nam đang tranh nhau ngôi vị dẫn đầu thị trường thương mại điện tử trong nước.

tạo kiểu web trên di động

Thiết kế web trên điện thoạiChỉ cách đây khoảng 2 năm, nói tới thiết kế website sẽ được hiểu là tạo kiểu website cho máy tính bản thân, cả laptop và desktop. Khi đó, các hãng viễn thông đã cho phép người dùng truy cập Internet ngay trên di động của mình. bên cạnh đó thực tiễn là chẳng mấy ai hứng thú với mức phí data đắt đỏ và màn hình cũng như hệ điều hành của các smartphone khi đó rất tệ.

Công nghệ trong lĩnh vực này được cho rằng là yếu tố sống còn với bất kỳ công ty nào. Smartphone và máy tính bảng dần trở thành những thiết bị chẳng thể thiếu trong Quy trình thăng tiến này. Ngày nay, số lượt truy cập và trả tiền cho các web thương nghiệp điện tử có đến hai phần ba từ các thiết bị smartphone. Theo một nghiên cứu, phần đông người tiêu dùng vào thẳng các website bán hàng phê chuẩn trình duyệt trên smartphone thay vì tải áp dụng chuyên biệt.

>>> thiết kế website bán xe máy

Trình duyệt có khả năng ảnh hưởng thế nào đến mua hàng online

Trong số các doanh nghiệp, Lazada đã tiên phong trong việc bắt tay với nhà cung cấp trình duyệt điện thoại di động UC Browser của tập đoàn Alibaba. Chương trình định mệnh danh là “con sóc” cho các smartphone chạy hệ điều hành Android do tốc độ truy cập web và tải dữ liệu nhanh.

>>> thiết kế website bán hoa tươi

Mobile shopping đổi thay để tồn tại

Hội thảo "cải thiện hóa website cho di động" diễn ra ngày 18/5 khởi đầu bằng yêu cầu của Phó chủ toạ Hiệp hội thương nghiệp điện tử Việt Nam (Vecom) - Nguyễn Thanh Hưng đối với các đại biểu, khi dùng smartphone truy cập 3 website. Kết quả, một địa chỉ thành công, trong khi 2 trang khác rất không phải dễ dàng vì chưa có phiên bản điện thoại di động.
 
Mobile shopping thay đổi để tồn tạiTrước đó, chỉ số thương nghiệp điện tử 2014 do Vecom ban bố cho thấy chỉ 15% công ty có website thiết kế riêng cho điện thoại, vì cảm thấy rằng hiệu suất quảng bá không cao. khi đó, hiện có 36% người Việt Nam sở hữu di động sáng dạ, tỷ lệ truy cập internet hàng ngày từ smartphone là 76%, cao hơn 59% từ máy tính để bàn và laptop.

Ngoài tính năng cho phép người dùng truy cập nội dung ưa chuộng ngay từ trang chủ, chặn quảng cáo và tiết kiệm băng thông tối đa, UC còn giúp người dùng kiệm ước mua sắm trong dịp lễ Giáng sinh 2015. chi tiết, từ 10/12 đến 12/12, người dùng truy cập Lazada từ trình duyệt UC sẽ nhận mã tụt giá tới 15% cho các vật phẩm khuyến mãi trên website.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét