Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Nổ ở trường bay Thổ Nhĩ Kỳ, hai người bị thương

 

Một vụ nổ ở trường bay trong Sài Thành Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay khiến hai viên chức bị thương. Giới chức đang điều tra nguyên nhân.

Bên trong sân bay Sabiha Gokcen ở thành phố Istanbul. Ảnh: Istanbul.com
Bên tại trường bay Sabiha Gokcen ở Sài Thành Istanbul. ảnh chụp: Istanbul.com

vụ nổ xảy ra lúc 2h05 (giờ địa phương) ngày 23/12 tại trường bay Sabiha Gokcen ngay HCM Istanbul, khiến hai nhân viên lau dọn trên một phi cơ bị thương. Một nhân viên bị đau ở tay trong khi người còn lại bị thương trong đầu. Họ đang được điều trị trong bệnh viện.

Cảnh sát được đầu tư súng Chỗ Đồng thời chống đạn đang thắt chặt an ninh ở các lối vào phi trường sau vụ nổ. Họ đang tìm kiếm nhiều phương tiện khả nghi tại Địa điểm, trong khi một trực thăng cảnh sát cũng được điều động tới hiện Trung tâm, Hãng sản xuất thông tấn Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ giành với hay là.

Ban quản lý phi trường Sabiha Gokcen dành cho hay, hoạt động cất cánh Đồng thời hạ cánh của các phi cơ tại đường băng vẫn diễn ra bình thường sau vụ việc nổ. các nhà chức trách đang điều tra lý do trước trong khi đưa ra kết luận chính thức.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét